Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM sẽ không thể biết mức lương mới của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 27/06/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ sẽ không thể biết con số chính xác mức lương mà VFF phải trả cho HLV Park Hang Seo ở bản hợp đồng mới.

 

Hợp đồng của VFF ký với HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2020. Trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ông Park đã để lại nhiều dấu ấn lớn về chuyên môn và giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao bóng đá khu vực và châu lục. 

park hang-seo
NHM sẽ không thể biết mức lương mới của HLV Park Hang Seo khi gia hạn với VFF 

Chính vì thế, cả VFF lẫn NHM đều rất hy vọng thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó để cùng ĐT Việt Nam tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng với ông thầy người Hàn Quốc lúc này chính là chuyện lương thưởng, các chế độ của ông Park.

Và trong một diễn biến mới nhất, Lee Dong-jun - người đại diện hợp pháp của HLV Park Hang Seo - đã chính thức lên tiếng về quá trình đàm phán hợp đồng của ông.

Vị này khẳng định: “Ưu tiên hàng đầu của quá trình đàm phán là gia hạn hợp đồng với HLV Park và tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán”.

Phát biểu này cũng đồng nghĩa với việc mức lương mới mà nhà cầm quân sinh năm 1959 sẽ nhận sẽ không được công khai. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng HLV Park Hang Seo có thể nhận 50 nghìn và thậm chí là cả 100 nghìn đô la Mỹ khi đặt bút ký hợp đồng mới với VFF.

Quan điểm: Thầy Park sẽ ở lại Việt Nam nhưng với mức lương bao nhiêu?
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên vấn đề đang được quan tâm lúc này là ông sẽ chấp nhận mức lương mới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X