Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ngã ngửa vì HAGL đột ngột hoãn bán vé

Thứ Tư 14/01/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự cố “vỡ sân” Pleiku trong ngày khai mạc V-League 2015, HAGL đang tìm mọi cách để giảm tải sức nóng “cơn sốt vé” tại phố Núi trong những vòng đấu tới.
NHM nga ngua vi HAGL hoan ban ve dot ngot hinh anh
HAGL quyết không để tình trạng "vỡ sân" lặp lại

Trong ngày mở màn mùa giải mới trên sân nhà, Pleiku đã đón lực lượng CĐV kỷ lục khi có tới 13.000 khán giả đến sân xem thầy trò HLV Graechen thi đấu. Chính vì lý do này mà sân nhà của đội bóng phố Núi đã “vỡ” khi có rất đông khán giả tràn xuống mặt cỏ để chứng kiến trận đấu. Dù sự cố này không khiến trận đấu bị gián đoạn nhưng HAGL vẫn bị ban kỷ luật phạt 10 triệu đồng để cảnh cáo. Vì vậy mà BLĐ đội bóng phố Núi đang tìm mọi cách để giảm tải số lượng khán giả vào sân trong những vòng đấu sắp tới.

Theo thông tin từ ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành của HAGL thì ban quản lý sân Pleiku đã quyết định không bán vé trước vài ngày để tránh tình trạng vé chợ đen. Thay vào đó trong trận đấu tới đây giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 3 V-League 2015, vé sẽ được bán trực tiếp tại các quầy vé tại sân Pleiku ngay trước khi trận đấu khởi tranh vài giờ. Ngoài ra mỗi CĐV chỉ được mua tối đa 6 vé để hạn chế số vé rơi vào tay dân phe.

Không chỉ hoãn thời điểm bán vé tới ngày diễn ra trận đấu mà HAGL cũng sẽ giảm đáng kể số lượng vé vào sân vào cuối tuần này. Được biết đội bóng phố Núi chỉ phát hành khoảng 8.000 vé vào sân để tránh rơi vào trường hợp quá tải, 2.000 chỗ trống còn lại là khu vực dành cho những người mua vé cả mùa, vé mời và đề phòng trường hợp phát sinh. Ngoài ra bắt đầu từ trận gặp Thanh Hóa vào cuối tuần này, HAGL sẽ in tem dán lên vé để hạn chế tối đa nạn vé giả đã xuất hiện ở vòng đấu đầu tiên.

Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết việc đội bóng phố Núi hoãn ngày phát hành vé là để phục vụ tối đa bộ phận công nhân viên chức và người lao động Gia Lai. Việc bán vé vào thứ 7 sẽ giúp người lao động có nhiều cơ hội đến sân chứng kiến thầy trò HLV Graechn hơn. Ông Huỳnh Mau nói: “Chúng tôi sẽ mở cửa bán vé vào sáng ngày 17/1, bắt đầu từ 7h30 sáng. Do cán bộ công nhân, viên chức còn làm việc ngày thứ sáu nên chúng tôi không bán vào ngày hôm đó mà tạo điều kiện để cuối tuần họ mua vé xem trận đấu. Do số lượng vé bán ra không lớn nên tôi tin người hâm mộ sẽ mua hết trước khi trận đấu diễn ra”.

Bấm đây để xem thêm thông tin về CLB HAGL.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X