Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ không được theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam với Palestine

Thứ Ba 02/01/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tập dượt cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018 sẽ không được truyền hình trực tiếp tới người hâm mộ trong nước.

Sau khi lên đường sang Trung Quốc sáng 1/1, tới ngày mùng 4 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tập dượt cuối cùng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 gặp đối thủ U23 Palestine. Đây sẽ là trận đấu mà thầy Park nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để kiểm nghiệm lối chơi trước khi bước vào sân chơi châu lục.

Nguoi ham mo khong duoc theo doi tran dau giua U23 Viet Nam voi Palestine hinh anh
Người hâm mộ không được theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam với Palestine

Vì tính chất đặc biệt của trận đấu này, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện U23 Palestine đã quyết định thống nhất không cho phép giới truyền thông tác nghiệp ở trận đấu này. Đây là quyết định nhận được sự đồng thuận của cả 2 bên nhằm tránh “lộ bài” trước các đối thủ ở giải đấu tới.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc khán giả tại Việt Nam sẽ không được theo dõi trận đấu này qua sóng truyền hình hay trên Internet. Sự cẩn trọng của thầy Park rõ ràng không thừa, khi các đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam đều rất mạnh nên ông muôn 'giấu bài' trước khi bước vào giải. Lúc này, U23 Việt Nam vẫn đang cố gắng làm quen với cái lạnh 6 độ C tại Trung Quốc. Biết trước những khó khăn này, HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng động viên các học trò. 

Chia sẻ với các tuyển thủ, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: “Chúng ta vừa trải qua thời gian vất vả tập luyện và bây giờ đã có mặt tại đây để bước vào giai đoạn chuẩn bị trước thềm VCK U23 châu Á. Vấn đề chuyên môn là điều chúng ta cần phải tập trung và nỗ lực để hoàn thiện nhưng vấn đề sức khỏe mới là quan trọng nhất. Các bác sỹ của đội sẽ hỗ trợ các bạn nhưng trước tiên các bạn phải tự ý thức để bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta đã ở rất gần VCK U23 châu Á và kể từ giờ phút này, tất cả chỉ dành sự tập trung cho một mục tiêu duy nhất, đó là chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân tại đấu trường này”.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X