Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM háo hức chờ nhận vé xem Viettel thi đấu ở bán kết AFC Cup

Thứ Hai 08/08/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm trước cổng sân vận động Thống Nhất để chờ nhận vé tặng xem Viettel FC thi đấu tại AFC Cup 2022.

NHM háo hức chờ phát vé xem Viettel chinh chiến tại AFC Cup

Theo đó, Viettel FC sẽ có trận đấu đối đầu với Kuala Lumpur FC (Malaysia) ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á vào ngày 10/8 tới trên sân Thống Nhất.

Để tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân áo lính trên khán đài, đội bóng đã quyết định tặng 1000 vé vào sân cho người hâm mộ. Theo quy định, mỗi CĐV được nhận tối đa 2 vé mời xem màn đối đầu giữa Viettel FC và  Kuala Lumpur FC.

Vé được phát vào buổi sáng từ 9h ngày 8/8 nhưng đã có rất đông người hâm mộ đến từ sớm. Hàng dài CĐV đứng xếp hàng bên ngoài sân vận động Thống Nhất. Tất cả đều tỏ ra vô cùng háo hức và hy vọng sẽ là người may mắn sở hữu tấm vé từ Viettel FC.

CdV xep hang dai cho nhan ve xem Viettel thi dau tai AFC Cup

CĐV xếp hàng dài chờ nhận vé xem Viettel thi đấu tại AFC Cup

Với số lượng lớn người hâm mộ có mặt, trong một thời gian ngắn, số lượng 1000 vé mời đã được phát hết. Kể từ ngày mai (9-10/8) BTC sẽ bắt đầu mở bán vé xem trận Viettel gặp Kuala Lumpur FC với các mệnh giá 70.000 đồng, 80.000 đồng và 100.000 đồng.

Cũng trong chiều nay, Viettel FC đã có buổi tập trên sân Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu ở bán kết AFC Cup. Đây là buổi tập thứ 2 của đội sau khi có mặt tại TP.HCM.

Tại V.League, Viettel đang có phong độ không tốt khi nhận về những kết quả kém cỏi. Họ mới để thua trước Bình Dương ở vòng 11 vừa qua. Đội bóng áo lính cũng không có hiệu suất ghi bàn tốt dù sở hữu 2 tiền đạo ngoại chất lượng là Geovane và Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X