Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM được xem trực tiếp trận đấu giữa Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội

Thứ Hai 18/02/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM bóng đá Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội trên sóng truyền hình sau khi VTV đã mua thành công bản quyền trận đấu này.
Trực tiếp Shandong Luneng vs Hà Nội Cúp C1 Châu Á hôm nay
Bongda24h tường thuật trực tiếp trận đấu Shandong Luneng vs Hà Nội play off trang xuất tham dự vòng bảng cúp C1 Châu Á AFC Champions League 2019

Trang chủ của VTV vừa xác nhận đài truyền hình này đã sở hữu thành công bản quyền phát sóng trận đấu giữa Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội vào chiều mai 19/2.

Đây là trận đấu tranh vé vớt tham dự vòng bảng AFC Champions League 2019, giải đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB.

CLB Ha Noi
Đài truyền hình Việt Nam VTV có bản quyền trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng

Sở dĩ VTV quyết mua bản quyền cuộc đọ sức này bởi trận Sơn Đông Lỗ Năng và Hà Nội không chỉ đơn thuần là cuộc đấu giữa hai CLB mà còn là cuộc so tài giữa hai nền bóng đá.

Hơn nữa với việc sở hữu nhiều tuyển thủ QG trong đội hình với Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Quyết,… CLB Hà Nội đang được kỳ vọng có thể sẽ gây bất ngờ lớn trên đất Trung Quốc, mặc dù Sơn Đông Lỗ Năng là một trong những đội bóng lớn của Trung Quốc.

Đây là đội bóng từng bốn lần vô địch giải VĐQG nước này. Bên cạnh dàn tuyển thủ quốc gia Hao Junmin, Jin Jingdao, Liu Yang..., đội bóng này còn có ba ngoại binh chất lượng là cựu tiền vệ của Man Utd Marouane Fellani, cựu tiền đạo tuyển Italia Graziano Pelle và cựu hậu vệ tuyển Brazil Gil.

Trận đấu giữa CLB Sơn Đông Lỗ Năng và CLB Hà Nội trên sân Jinan Olympic Sports sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19/2. Trang chủ VTV cũng cho biết  trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và ứng dụng thể thao VTV Sports. Chương trình bình luận trước trận đấu với những phân tích chuyên sâu sẽ được lên sóng từ lúc 14h00.

Video: Bangkok 0-1 Hà Nội

Bầu Hiển muốn CLB Hà Nội phát huy tinh thần, ý chí người Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển đã khẳng định các cầu thủ của mình sẽ thi đấu hết sức ở trận play-off...
Về chuyên môn, cả V-League hiện tại không đội nào tốt hơn Hà Nội FC
Trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp QG giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến thừa nhận không đội nào ở V-League hiện tại có chuyên môn tốt...
Hà Nội FC khiến V-League 2019 có hai lịch thi đấu khác nhau
Với việc CLB Hà Nội sẽ phải chia sức tại đấu trường châu lục, V-League 2019 sẽ phải có sự điều chỉnh về lịch thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X