Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM được xem miễn phí King’s Cup 2019 trên truyền hình

Thứ Sáu 24/05/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã xác nhận sẽ phát sóng hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại Kings Cup 2019 tại Thái Lan.

 

NHM được xem miễn phí King’s Cup 2019 trên truyền hình

King's Cup 2019 là giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam sau nhiều năm không tham dự. Ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội chủ nhà Thái Lan. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu cực kỳ căng thẳng với nhiều bất ngờ có thể xảy ra.

VTC sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam ở King hình ảnh
VTC sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019

Để giúp người hâm mộ Việt có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này, mới đây công ty Next Media đã mua thành công bản quyền các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam ở giải đấu. Và mới đây, Next Media đã chính thức lựa chọn VTC là đơn vị phụ trách phát sóng trực tiếp hai trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại King's Cup 2019.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, VTC cũng được Next Media tin tưởng và trao quyền phát sóng tất cả các trận đấu ở giải đấu này. Tuy nhiên, rất có thể trong những ngày tới, công ty Next Media sẽ tiếp tục chính sách cho phép các đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên trạng chương trình tường thuật các trận đấu nhằm phục vụ tốt nhất cho NHM.

Giải đấu King's Cup 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 5/6 tới đây với lịch thi đấu cụ thể như sau: Vào lúc 15h30 sẽ là trận đấu giữa ĐTQG Curacao và ĐTQG Ấn Độ. Vào lúc 19h45 cùng ngày, trận đấu đáng được chờ đợi nhất giải giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức diễn ra. 

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ngay sau khi vòng 11 V-League kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại. Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập cũng sẽ được HLV Park Hang Seo công bố trong một vài ngày tới. Ngay sau khi tập trung, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho hai trận đấu vô cùng khó khăn tại King's Cup 2019.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Bóng đá Việt khát tiền đạo giỏi, người Thái cũng chẳng hơn
Là nền bóng đá luôn sản sinh ra nhiều chân sút chất lượng nhưng ở thời điểm hiện tại, người Thái cũng đang rất lo lắng cho các ngôi sao tấn công của họ.
HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi đủ số lượng cầu thủ dự Kings Cup 2019
Theo thông tin vừa rò rỉ, rất có thể VFF sẽ chỉ triệu tập đủ danh sách 23 cầu thủ lên tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X