Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM chắc chắn sẽ được xem trực tiếp Văn Hậu thi đấu qua TV

Thứ Năm 19/09/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất, đã có đơn vị tại Việt Nam sở hữu thành công bản quyền các trận đấu của SC Heerenveen, đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang khoác áo ở giải VĐQG Hà Lan.

 

Cách đây ít hôm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức đáp chuyến bay sang Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen sau khi xin được visa lao động. Hiện tại anh đang trong quá trình làm quen và hòa nhập với bến đỗ mới tại xứ hoa tulip.

Nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của BHL Heerenveen, hậu vệ người Thái Bình có cơ hội ra sân trong trận gặp Utrecht ngày 22/9.

NHM sẽ được xem trực tiếp Đoàn Văn Hậu thi đấu trên TV hình ảnh
NHM sẽ được xem trực tiếp Đoàn Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen qua TV

Và người hâm mộ hoàn toàn có thể được theo dõi trận đấu này qua sóng truyền hình tại Việt Nam bởi theo thông tin mới nhất, Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) vừa đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá VĐQG Hà Lan mùa giải 2019/20 trên lãnh thổ Việt Nam. 

On Media được phép phân phối lại bản quyền giải đấu cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam

Theo chia sẻ của Giám đốc truyền thông On Media, bà Nguyễn Thu Hằng thì hiện tại đã có hai đơn vị là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) ký hợp đồng và sẽ phát sóng các trận đấu của SC Heerenveen cho tới hết mùa giải.

Như vậy là người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể được theo dõi các màn thi đấu đỉnh cao tại trời Âu của Văn Hậu trên sóng truyền hình có độ nét cao cùng những đánh giá phân tích chuyên sâu của các chuyên gia trước trong và sau trận đấu. Hy vọng, Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận gặp Utrecht trên sân nhà vào ngày 22/9 tới.

Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhận ngay xế khủng
Không chỉ là mức lương khủng thôi đâu, Đoàn Văn Hậu còn được CLB SC Heerenveen cực kì ưu ái khi có ngay xe xịn, nhà đẹp.
Văn Hậu mang hai vật đặc biệt sang Hà Lan hội quân Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã mang một lọ mắm tép cùng lá cờ tổ quốc trong hành trình sang Hà Lan hội quân Heerenveen.
Heerenveen bất ngờ tiết lộ mức lương cực khủng của Đoàn Văn Hậu
Một vị lãnh đạo CLB SC Heerenveen mới đây đã xác nhận việc đội bóng này trực tiếp chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam.
Văn Hậu bất ngờ nhận được lời động viên của Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan
Sao trẻ của CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc từ đàn anh Lee Nguyễn trước ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.
Heerenveen thảm bại trước Ajax trong ngày Văn Hậu không góp mặt
Đội bóng mới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa để thua tan nát trước nhà ĐKVĐ giải Hà Lan, Ajax ở trận đấu tối 14/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Số 20 là nỗi ám ảnh của HLV Philippe Troussier trong quãng thời gian ông dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, ông tự nghĩ ra con số ấy với ý nói chỉ có 20% NHM ủng hộ mình, nhưng đằng sau 20%, vẫn còn những con số 20 khác mà chính vị chiến lược gia người Pháp không thể kiểm soát. 

Xem thêm
top-arrow
X