Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM bóng đá Việt Nam sắp được "selfie" cùng chiếc cúp bạc Premier League

Thứ Tư 12/09/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện sắp được tổ chức, chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có mặt tại Việt Nam cùng cựu danh thủ Man City để giao lưu với NHM.

Cúp NHA sang Việt Nam

NHM Việt Nam sắp được selfie cùng chiếc cúp bạc Premier League hình ảnh
NHM Việt Nam sắp được "selfie" cùng chiếc cúp bạc Premier League

Cúp vô địch Ngoại hạng Anh là một giải thưởng đã có từ lâu đời nhưng không phải NHM nào cũng có cơ hội được tận mắt chứng kiến và chụp ảnh cùng danh hiệu mà mọi cầu thủ trên thế giới đều khao khát được nâng cao.

Tuy nhiên điều đó sẽ trở thành hiện thực với một chương trình hợp tác giữa ngân hàng SHB của bầu Hiển với đối tác Man City. Theo đó, chiếc cúp Ngoại hạng Anh trên hành trình vòng quanh thế giới sẽ ghé qua Việt Nam với điểm đến tại Hà Nội.

Đi cùng Cup vô địch Ngoại hạng Anh còn có Cup vô địch Liên đoàn Anh. Hai danh hiệu này sẽ cùng cựu cầu thủ Man City Joleon Lescott diễu hành ở Hà Nội vào ngày 13/9.

Lescott từng có năm mùa bóng khoác áo Man City (từ 2009 đến 2014). Anh cùng đội chủ sân Etihad giành tổng cộng bốn danh hiệu, gồm hai lần đăng quang Ngoại hạng Anh, một League Cup và một FA Cup.

Người hâm mộ cũng sẽ được giao lưu với danh thủ người Anh và chiếc cúp bạc Premier League vào ngày 15/9 tới tại số nhà 77 Trần Hưng Đạo. Đây chính là trụ sở của Ngân hàng SHB, đối tác tài chính duy nhất của Man City tại Việt Nam. Sự kiện này còn có sự tham dự của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người hùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X