Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM bóng đá Việt Nam được xem thêm 1 giải đấu đỉnh cao trên truyền hình

Thứ Hai 19/10/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, VTVcab đã chính thức họp báo công bố bản quyền phát sóng giải K-League, giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, một trong những giải đấu hay nhất tại châu Á.
 

VTVcab phat giai bong da Han Quoc
VTVcab phát giải bóng đá Hàn Quốc

Việc VTVcab công bố phát sóng giải K-League là khá bất ngờ bởi trước kia NHM bóng đá Việt Nam chỉ chủ yếu theo dõi 5 giải hàng đầu châu Âu và phần nào đó là giải VĐQG Nhật Bản. Nhưng mới đây, VTVcab đã “phá lệ” để sở hữu bản quyền phát sóng giải VĐQG Hàn Quốc từ tháng 10 này. Sở dĩ Truyền hình cáp Việt Nam phát giải đấu của xứ Kim Chi là bởi đây là giải diễn ra vào khoảng giữa trưa các ngày thứ 7, chủ nhật. Như vậy, NHM bóng đá Việt Nam sẽ có thêm những món ăn tinh thần vào ngày cuối tuần mà không ảnh hưởng tới việc thưởng thức các giải châu Âu.

Nói về lý do phát sóng giải K-League,Tổng giám đốc Truyền hình Cáp Việt Nam là ông Hoàng Ngọc Huấn cho biết: “Có 4 lý do để chúng tôi lựa chọn phát sóng giải K-League. Đầu tiên, Việt Nam và Hàn Quốc là hai nước có sự hợp tác lâu dài trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, giải trí. Thứ 2, K-League là một trong những giải đấu hàng đầu châu lục và thế giới, nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và chứng kiến một nền công nghiệp bóng đá rất chuyên nghiệp mà Việt Nam có thể học hỏi”. 

Messi trẻ xứ Hàn Quốc gây chấn động thế giới
Màn trình diễn của Lee Seung-Woo trong ngày khai mạc giải U17 thế giới khiến anh thực sự được xưng tụng như một Messi của Hàn Quốc.

“Thứ 3, VTV Cab mong muốn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí của người dân Việt Nam trong đó có bóng đá. Hiện tại có nhiều người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam quan tâm đến giải đấu của đất nước họ nên thông qua đây chúng tôi muốn thu hút thêm một bộ phận người xem. Cuối cùng, chúng tôi muốn tăng thêm chất về lượng, phát triển mạnh hơn và đứng vững hơn”. Tổng giám đốc Truyền hình cáp Việt Nam nói thêm.

Ngay từ cuối tuần này, VTVcab sẽ phát sóng các trận đấu của K-League vào trưa thứ 7 và chủ nhật. Hiện tại giải VĐQG Hàn Quốc đang thi đấu thể thức chia bảng phân đội vô địch và đội xuống hạng nên các trận đấu sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X