Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn ra hạn chế của Thái Lan, HLV Shin Tae Yong quyết làm mới Indonesia

Thứ Tư 19/02/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Shin Tae Yong đang quyết tâm nâng cấp ĐT Indonesia bằng các bài tập thể lực.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Thái Lan vào ngày 26/3 tới đây, HLV Shin Tae Yong đang có những sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho ĐT Indonesia. Dưới sự chỉ đạo của vị tân HLV trưởng người Hàn Quốc, ĐT Indonesia đã hội quân từ ngày 14/2 vừa qua.

Nhìn ra hạn chế của Thái Lan, HLV Shin Tae Yong quyết làm mới Ind hình ảnh
HLV Shin Tae Yong quyết cải thiện thể lực cầu thủ Indonesia

Trong đợt tập trung ngắn chỉ kéo dài 10 ngày này, 'Garuda' phần lớn dành thời gian luyện thể lực nhằm tăng cường khả năng đá pressing chống lại Thái Lan, nhất là khi điểm yếu về thể lực của người Thái đã được bộc lộ trong thời gian qua.

Theo tờ Bola của Indonesia, suốt những ngày vừa qua HLV Shin Tae Yong đã yêu cầu các học trò của mình tập thể lực 2 buổi một ngày, gồm một buổi trên sân và buổi còn lại trong phòng tập thể dục với cường độ cao, nhằm cải thiện điểm yếu về sức mạnh cơ bắp khi đối đầu với các đội bóng mạnh hơn.

Bola dẫn lại lời của thủ thành Nadeo Argawinata cho hay: "HLV Shin Tae Yong chú trọng rất nhiều tới thể lực của ĐT Indonesia. Tôi nghĩ mọi thành viên đều cực kỳ mệt mỏi sau mỗi buổi tập. Ban đầu, việc tập luyện cảm thấy khó khăn, nhưng càng ở đây tôi càng quen và thích nghi tốt hơn. Đến lúc này, các cầu thủ vẫn khỏe mạnh và có thể hoàn thành giáo án của HLV".

Việc HLV Shin Tae Yong 'nhồi' thể lực cho ĐT Indonesia là điều dễ hiểu khi mà cách đây chưa lâu, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc ở VCK World Cup 2018 đã chia sẻ với báo giới về điểm yếu thể lực của các tuyển thủ Indonesia.

Ông Shin cho rằng các cầu thủ Indonesia không đủ thể lực để cạnh tranh ở những giải đấu hàng đầu. Vì thế việc cải thiện thể lực sẽ giúp ĐT Indonesia có thể chống lại những đối thủ mạnh hơn mà trước mắt sẽ là ĐT Thái Lan của HLV Nishino.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X