Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại vết đen trọng tài khiến Nam Định thua tức tưởi Hải Phòng

Thứ Tư 22/07/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2020 diễn ra không có nhiều bàn thắng, song lại có thừa những tình huống tranh cãi, bất lợi thuộc về đội chủ nhà.
video

Cuộc đọ sức giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 6 V-League chứng kiến thất bại 0-2 của đội chủ nhà. Tuy nhiên đây là một trận đấu mà đội bóng thành Nam đã để thua tức tưởi, bởi dường như có quá nhiều quyết định của trọng tài chống lại họ.

Ở phút 40 của trận đấu, từ chấm phạt góc, bóng được treo vào khu cấm, Văn Trung đánh đầu lái bóng về phía thủ môn Nam Định, Đinh Xuân Việt.

Lúc này Thế Cường lao vào tranh chấp khiến người giữ thành Nam Định ói bóng. Không bỏ lỡ thời cơ, Joseph Mpande nhanh chân đá bồi mở điểm cho đội bóng đất Cảng.

Sau khi xem lại băng ghi hình, đại diện Ban trọng tài xác thực: "Bàn thắng mở tỷ số của Hải Phòng không hợp lệ. Các trọng tài sai ở pha bóng này".

Nguyên nhân là vì Thế Cường ở pha lao vào tranh bóng với Xuân Việt đã rơi vào thế việt vị. Nếu trọng tài cắt còi, Mpande sẽ không ghi bàn.

Đến phút thứ 71, Mạnh Cường thực hiện pha đi bóng tốc độ bên cánh phải. Mạnh Hùng lao tới thực hiện cú xoạc bóng nguy hiểm trúng chân đối thủ nhưng được trọng tài nương tay do trước đó đội trưởng Hải Phòng đã bị thẻ vàng. Thêm một tấm thẻ nữa sẽ khiến anh phải rời sân.

Nếu trọng tài Vũ Phúc Hoan mạnh tay và Mạnh Hùng bị truất quyền thi đấu, Nam Định sẽ có thêm lợi thế trong 15 phút cuối để tìm bàn gỡ.

Chưa hết đến phút thứ 86, Văn Toàn có pha xông phi 2 chân vào người Đỗ Merlo mà không có tình huống nào cất lên, để rồi từ tình huống này Hải Phòng có pha phản công nhanh và ghi thêm bàn thắng nữa, kết thúc mọi tham vọng ghi bàn gỡ hòa 1-1 của đội chủ nhà.

Với những quyết định không hợp lý ở trận này, trọng tài Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm đều bị kỷ luật, không làm nhiệm vụ trong 4 trận liên tiếp (các vòng 7, 8, 9, 10)

VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X