Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều trụ cột U23 Việt Nam được ra sân tại Vòng loại Asian Cup

Thứ Hai 05/03/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ tại ĐT Việt Nam trong trận gặp Jordan vào ngày 27/3 tới.

Nhieu tru cot U23 Viet Nam duoc ra san tai Vong loai Asian Cup hinh anh
Nhiều trụ cột U23 Việt Nam có thể sẽ được ra sân tại Vòng loại Asian Cup

Sau một quãng thời gian dài về nước nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam trong những ngày tới để tiếp tục các công việc ở ĐT U23 và ĐT Việt Nam. Nhiệm vụ sắp tới của thầy Park sẽ là cùng các học trò ở ĐTQG thi đấu trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Jordan.

Với việc đã chính thức có vé đi tiếp, chuyến làm khách tại Tây Á sắp tới của thầy trò Park Hang Seo chỉ còn mang tính chất thủ tục. Cũng bởi chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đang có kế hoạch sử dụng các cầu thủ trẻ, nhằm tăng cường khả năng và kinh nghiệm thi đấu quốc tế của họ.

Được biết, thầy Park dự định sẽ gọi nhiều cầu thủ trẻ vốn đã khẳng định được mình trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… thì rất có thể các cầu thủ như Đức Huy, Văn Đức, Xuân Mạnh và thậm chí là Minh Vương, Tuấn Anh cũng có thể được trao cơ hội.

Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 28/3 (theo giờ Việt Nam). Nếu thắng ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ giành vị trí nhất bảng. Bên cạnh đó một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam có khả năng lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA. Hiện tại đoàn quân áo đỏ đang có thứ hạng 112 thế giới với tổng điểm là 298.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X