Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka "ghẻ lạnh" Đặng Văn Lâm

Thứ Hai 28/06/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có không ít CĐV Việt Nam thể hiện sự không hài lòng của mình trên fanpage của CLB Cerezo Osaka sau khi chứng kiến Đặng Văn Lâm không được đăng kí thi đấu ở AFC Champions League.

Vào tối qua 27/6, CLB Cerezo Osaka đã bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League năm nay gặp đội bóng 'chiếu dưới' Kitchee tới từ Hongkong.

Ở trận này, HLV Levir Culpi tiếp tục lựa chọn thủ môn Kim Jin-hyeon bắt chính, dự bị là Kenya Matsui giống như trận đầu tiên. Còn thủ môn Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài làm khán giả.

Nhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn Lâm
Nhiều fan Việt bức xúc khi Đặng Văn Lâm không được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Nhật Bản lại để Kitchee SC dẫn trước ở hiệp một do công của tiền đạo kỳ cựu Dejan Damjanovic.

Dẫu vậy, với nỗ lực tấn công trong hiệp 2, họ đã lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi 2-1 nhờ công của Adam Taggart (69') và Tiago Pagnussat (71'). Với chiến thắng này Cerezo Osaka đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng J sau hai trận toàn thắng.

Ngay sau trận đấu này, CLB Cerezo Osaka đã thông báo kết quả trận đấu lên trang facebook CLB. Song họ đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn, chỉ trích từ các CĐV Việt Nam vì không sử dụng Đặng Văn Lâm.

Một số người hâm mộ Việt Nam bình luận cho rằng Văn Lâm xứng đáng được bắt chính chứ không phải là ngồi dự bị, thậm chí không được đăng kí.

Tuy nhiên số khác lại nhận định thủ môn Việt kiều Nga đang luyện tập tốt và cơ hội sẽ đến với anh theo cách tự nhiên nhất. Vì thế, việc fan Việt 'tấn công' fanpage của đội bóng Nhật Bản có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới Văn Lâm trong quá trình tìm kiếm cơ hội thi đấu tại đây.

Văn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơnVăn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơn
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm thì mới có thể cạnh tranh được vị trí bắt chính tại Cerezo Osaka.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X