Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng V-League theo đuổi thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang

Thứ Hai 29/07/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì đã thể hiện tại V-League, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trước khi mùa giải 2024/2025 diễn ra. 

Có thể nói Patrik Lê Giang chính là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất tại mùa bóng V-League 2023/2024 vừa qua, khi cùng các cầu thủ CLB TP.HCM giành ngôi thứ 4 chung cuộc trên BXH giải đấu. 

Dù thi đấu cho một tập thể không được đánh giá cao tại V-League song nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, Lê Giang đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng trước khung gỗ. Điều này cũng giúp anh được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của mùa giải V-League vừa qua.

Patrik Le Giang 1
Patrik Lê Giang đang được nhiều đội bóng tại V-League quan tâm.

Và sau những gì đã giành được, Patrik Lê Giang lúc này đang thu hút được nhiều sự quan tâm trên TTCN cầu thủ. Bên cạnh những đề nghị từ các đội bóng CAHN và CLB TP.HCM, vào lúc này thủ thành sinh năm 1992 còn được một số CLB khác theo đuổi, trong đó Nam Định, CAHN, Bình Dương và cả Hà Nội FC. 

Và theo một số nguồn tin, Thép Xanh Nam Định đang là đội bóng nhiều khả năng có được chữ ký của Patrik Lê Giang trong mùa giải 2024/2025 tới đây. 

Là đội bóng giàu tham vọng nhờ sở hữu một lực lượng hùng hậu cùng tiềm lực tài chính mạnh, cộng thêm việc được tham dự sân chơi AFC Champions League 2 mùa tới, Nam Định rõ ràng đang nổi bật hơn hẳn các đội bóng khác.

Vấn đề duy nhất có thể khiến Patrik Lê Giang lăn tăn chỉ là việc anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với thủ môn Trần Nguyên Mạnh tại sân Thiên Trường. Tuy nhiên có tin đồn là trong trường hợp ký được hợp đồng với Patrik Lê Giang thì Nam Định sẽ để Nguyên Mạnh tới HAGL thi đấu theo dạng cho mượn. 

Điều này không chỉ giúp đội bóng thành Nam sở hữu một thủ môn đẳng cấp, được đào tạo bài bản tại châu Âu mà họ còn làm hài lòng Nguyên Mạnh cũng như giúp HAGL bớt lo âu trong việc tìm kiếm một thủ môn chất lượng sau khi chia tay Bùi Tiến Dũng.

Thép xanh Nam Định chia tay 'thần đồng bóng đá' sau chức vô địchThép xanh Nam Định chia tay 'thần đồng bóng đá' sau chức vô địch
Với tham vọng của mình, CLB Thép xanh Nam Định đã quyết định đẩy đi những gương mặt không còn chỗ đứng tại đội bóng, trong đó có tài năng trẻ Trần Ngọc Sơn.
CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025
Sáng ngày 27/7, trang chủ đội bóng Thép Xanh Nam Định đã chính thức trình làng cặp tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X