Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng Nhật Bản muốn có được sự phục vụ của Quang Hải

Thứ Hai 20/05/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu, truyền thông xứ Mặt trời mọc đã chỉ ra bến đỗ mà cầu thủ này có thể cập bến.

Consadole Sapporo và Urawa Reds đều muốn có Quang Hải

Cụ thể, tờ Excite cho biết, những Consadole Sapporo và Urawa Reds là một trong hai đội bóng tại J.League 1 mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải. Tờ báo này viết:

“Tình hình của hai đội bóng ở thời điểm hiện tại là khác nhau. Urawa Reds đang xếp thứ 4 ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Họ sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng như Brian Linsen, Thiago Santana, Ola Solbakken, Ekanit Panya.

Việc thi đấu ở Urawa Reds có thể xem là canh bạc nhưng cũng là cơ hội để Quang Hải phát triển. Đây cũng là đội bóng mạnh, có môi trường cạnh tranh và có thể giúp tuyển thủ Việt Nam phát triển tài năng.

Trường hợp còn lại, Quang Hải được đánh giá là cứu tinh đối Consadole Sapporo. Đội bóng này đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. HLV Urawa Reds rất yêu cầu mẫu cầu thủ thông minh như Quang Hải".

Quang Hai CAHN vs Khanh Hoa 12/5
Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới

Trong khi đó, tờ Sakanowa của Nhật Bản lại đưa ra câu hỏi về việc Quang Hải liệu có thể cứu giúp Consadole Sapporo khi đội bóng này rơi xuống áp chót trên bảng xếp hạng hay không.

“Như mọi người đều biết, Quang Hải là cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau 60 trận ra sân, cầu thủ này ghi 11 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Mùa giải 2022/23, Quang Hải đã thử sức ở giải hạng Hai Pháp nhưng không thành công.

Sau đó, anh về nước khoác áo CLB Công an Hà Nội. Nhiều khả năng, Quang Hải không gia hạn hợp đồng với đội bóng hiện tại. Consadole Sapporo được xem là điểm đến tiềm năng của cầu thủ này. Bản thân Quang Hải cũng muốn thử sức ở nước ngoài một lần nữa. Consadole Sapporo hoàn toàn có thể là điểm đến thích hợp giúp cho cầu thủ này phát huy tài năng", tờ Sakanowa viết.

Quang Hải sắp khép lại bản hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội. Ngôi sao sinh năm 1997 không có ý định tiếp tục gắn bó với đội đồng chủ sân Hàng Đẫy nên đã quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Và không nếu có gì thay đổi, Quang Hải sẽ thi đấu ngay ở giai đoạn lượt về của giải J.League 1. Đây được đánh giá là lựa chọn phù hợp với cầu thủ 27 tuổi khi giải đấu này vừa vặn hơn với trình độ và thể trạng của anh hơn so với giải đấu Ligue 2 trước đó, khi cầu thủ này chơi cho Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X