Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Thứ Ba 18/12/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam, đang có không ít CLB của Hàn Quốc muốn mời ông về làm việc.

HLV Park Hang Seo đã có một năm đại thành công cùng các đội tuyển của Việt Nam. Và chức vô địch AFF Cup 2018 đã giúp ông thầy người Hàn tạo nên cơn sốt ở quê nhà.

Những ngày qua, giới truyền thông xứ Kim Chi liên tục đưa tin về HLV Park. Tờ Korea Times phiên bản tiếng Anh đã có bài viết: “Park Hang Seo được ca ngợi như người hùng ở quê nhà".

Nhiều đội bóng Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt hình ảnh
Báo Hàn cho rằng nhiều CLB Hàn Quốc đang muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Ngoài ra, tờ Korea Times cũng tiết lộ rất nhiều CLB Hàn Quốc đang muốn sở hữu chữ ký của HLV Park Hang Seo khi chứng kiến thành công của vị HLV này cùng bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua.

“Vấn đề lúc này với Việt Nam là phải giữ chân ông Park trong bối cảnh ông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB Hàn Quốc sau AFF Cup”, Korea Times thừa nhận.

Rõ ràng với việc lập nên một loạt chiến tích ấn tượng cùng bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua, HLV Park Hang Seo đang được đánh giá rất cao ở Hàn Quốc. Nếu giúp đoàn quân áo đỏ tạo nên bất ngờ ở sân chơi châu Á sắp tới, có lẽ sự quan tâm này còn lớn hơn nữa.

Hợp đồng làm việc của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ kết thúc vào cuối năm 2019. Song nếu ông giúp Việt Nam tạo thêm 'địa chấn' ở Asian Cup 2019, có lẽ phía Liên đoàn cần xúc tiến gia hạn hợp đồng, tránh tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

GĐKT Jurgen Gede hé lộ lý do chọn quân cho HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, GĐKT Jurgen Gede đã hé lộ lý do lựa chọn các cầu thủ trẻ đang dự giải U21 quốc tế cho HLV Park Hang Seo.
Báo ngoại chờ đợi vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Tờ thể thao ESPN mới đây đã đánh giá màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 sẽ là thước đo sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau khi đã bất bại ở...
Bầu Đức tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30
Ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018, bầu Đức tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức chinh phục SEA Games 30.
Báo Hàn nể phục hành động đầy tình người của HLV Park Hang Seo
Tờ Sport Seoul đã hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo khi ông quyết định dùng số tiền thưởng 100.000 USD để làm từ thiện.
Việt Nam vô địch AFF Cup: Sau vinh quang là địa chấn Asian Cup 2019?
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 vô cùng xứng đáng. Và tin là với phong độ đó, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ khả năng tạo thêm địa chấn tại đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X