Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng Hàn Quốc khao khát sở hữu tiền vệ Quang Hải

Chủ Nhật 27/01/2019 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây phóng viên của tờ Chosun, Hàn Quốc đã xác nhận việc tiền vệ Quang Hải đang được nhiều đội bóng K-League để ý sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019.

Nhiều đội bóng Hàn Quốc khao khát sở hữu tiền vệ Quang Hải

ĐT Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2019 sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản ở vòng tứ kết. Mặc dù vậy, đây có thể coi là một giải đấu thành công với Việt Nam khi chúng ta đã trình diễn một lối đá khá thuyết phục từ vòng bảng cho tới hết trận tứ kết.

Trong thành công ấy, ngoài tài thao lược của HLV Park Hang-seo, không thể không nhắc đến màn trình diễn ấn tượng của những cá nhân, trong đó bao gồm tiền vệ Quang Hải, gương mặt không thể thay thế ở ĐT Việt Nam.

Nhiều đội bóng Hàn Quốc khao khát sở hữu tiền vệ Quang Hải hình ảnh
Báo Hàn Quốc xác nhận việc Quang Hải được nhiều đội bóng K-League theo đuổi.

Có thể nói ở Asian Cup lần này, Quang Hải tiếp tục cho thấy vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của đoàn quân áo đỏ. Anh ra sân đủ 5 trận và chưa một lần bị rút khỏi sân đấu.

Chứng kiến những gì mà tiền vệ trẻ của Hà Nội thể hiện, nhiều đội bóng Hàn Quốc đang để mắt tới cầu thủ này. Đây là điều được tờ Chosun (Hàn Quốc) xác nhận trong chia sẻ mới đây.

Tờ Chosun viết: "Quang Hải đang nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Chúng tôi cũng thường gọi cậu ấy biệt danh Messi Việt Nam. Cậu ấy có thể đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Nhiều đội bóng Hàn Quốc đang muốn thấy Quang Hải chơi bóng tại K-League. Cậu ấy thậm chí còn có tiềm năng thi đấu ở những giải quốc tế có trình độ cao hơn".

Cách đây chưa lâu, chính HLV Kim Do-hoon của đội bóng xếp hạng 3 ở giải K-League mùa trước là Ulsan Hyundai cũng thừa nhận muốn sở hữu Quang Hải.

Vị này khẳng định: "Nếu được chọn, tôi muốn có Quang Hải trong đội hình của Ulsan, bởi không nhiều cầu thủ châu Á sở hữu khả năng đá phạt và dứt điểm chuẩn xác như vậy".

Tuy vậy khả năng để các CLB Hàn Quốc sở hữu Quang Hải ở mùa giải năm nay là không cao khi mà phía ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã từng chia sẻ muốn để Quang Hải thi đấu thêm một vài năm nữa tại Việt Nam để hoàn thiện bản thân trước khi xuất ngoại thi đấu.

Video: Xem lại hai siêu phẩm sút phạt 'thần sầu' của tiền vệ Quang Hải

Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại ngay sau Asian Cup
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà Quang Hải, Công Phượng thể hiện ở Asian Cup 2019, chuyên gia Steve Darby cho rằng cả hai cần sớm xuất ngoại thi đấu.
HLV đội bóng K-League Hàn Quốc muốn sở hữu Quang Hải
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB Ulsan của Hàn Quốc, Kim Do-hoon đã tỏ ra rất ấn tượng với Quang Hải và muốn có anh trong đội hình thi đấu của đội bóng.
Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng là Xavi - Messi Việt Nam
Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Nhật Bản, tờ Soccer King (Nhật Bản) đã ví von sức mạnh và tầm quan trọng của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng như cặp Xavi - Messi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X