Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều CLB muốn V-League 2020 không có đội xuống hạng

Thứ Ba 31/03/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý tưởng về việc V-League 2020 kết thúc không có đội xuống hạng đã được 4 đội bóng đưa ra trong cuộc họp sáng 31/3.
Rafaelson Nam Dinh vs Hong Linh Ha Tinh V-League 2020.
Cả Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều không muốn V-League 2020 có đội xuống hạng.

Theo đó, đã có 4 đội bóng ủng hộ cho ý tưởng giải đấu năm nay khép lại mà không có đội xuống hạng. Đó là các CLB SHB Đà Nẵng, Nam Định, Hà Tĩnh và SLNA. 

Theo chia sẻ từ đại diện CLB SLNA, GĐĐH Hồ Văn Chiêm thì việc không xác định đội xuống hạng sẽ giúp các cầu thủ không gặp nhiều sức ép về tâm lý, qua đó sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu quốc tế trong thời điểm cuối năm nay.

Tuy nhiên cũng có những lo ngại về việc một khi không có đội xuống hạng ở mùa giải năm nay sẽ khiến các trận đấu diễn ra kém hấp dẫn, kịch tính và khó thu hút khán giả tới sân.

V-League 2020 mới đi qua 2 vòng đấu và đang tạm thời bị hoãn lại sau lượt trận thứ hai diễn ra hôm 15/3 vừa qua. Trong suốt thời gian vừa qua, VPF đã liên tục phải điều chỉnh nhưng chưa thể chốt ngày giải đấu bắt đầu trở lại.

Trong chia sẻ mới nhất, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, ông Trần Anh Tú cho biết sẽ chờ diễn biến dịch để quyết định phương án tổ chức trên cơ sở sự đồng thuận của đa số các đội dự giải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X