Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung-min"

Thứ Ba 17/12/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự phát triển của kinh tế đất nước giúp bóng đá Việt Nam cũng sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng và đang có trình độ gần đạt tới đẳng cấp châu lục.

Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước tiến lớn trong công tác đào tạo trẻ. Với sự đi đầu của học viện HAGL JMG của bầu Đức, nhiều trung tâm đã được mở ra và góp phần sản sinh ra những cái tên chất lượng cho bóng đá Việt Nam.

Nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung-min hình ảnh
HLV Park Hang Seo cho rằng bóng đá Việt có nhiều cầu thủ như Son Heung-min.

Chính lực lượng ấy đã góp phần quan trọng giúp bóng đá Việt thống trị Đông Nam Á trong hai năm qua. Dĩ nhiên là ta không thể kể thiếu vai trò của HLV Park Hang Seo trong việc giúp bóng đá Việt Nam vô địch ĐNÁ và giành tấm HCV SEA Games 30.

Và trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã khẳng định bóng đá Việt có nhiều cầu thủ tài năng có tố chất tương tự Son Heung-min, ngôi sao bóng đá Hàn Quốc hiện đang chơi bóng cho Tottenham.

Khi nói về siêu phẩm ghi bàn của Son vào lưới Burnley tại giải NHA sau khi dẫn bóng đi qua một loạt cầu thủ đối phương, thầy Park nói: "Về bàn thắng vào lưới Burnley, đó có thể xem là khoảnh khắc kỳ diệu của Son Heung-min. Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu khoảng 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự cậu ấy và một trong số đó có thể tái hiện bàn thắng này", thầy Park chia sẻ.

Khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam có thể chạm trán U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết, HLV Park khẳng định: “Mục tiêu đầu tiên cùng toàn đội là vượt qua vòng bảng. Đây chưa phải lúc nói đến điều xa hơn”.

HLV Park Hang Seo lúc này đang cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Ở giải đấu sắp tới, đoàn quân áo đỏ rơi vào bảng D cùng các đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X