Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước

Chủ Nhật 27/02/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ tiếp tục ở lại Campuchia điều trị bệnh thay vì được trở về Việt Nam theo kế hoạch.

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam chưa thể về nước

Theo đó, chiều nay (27/2) U23 Việt Nam sẽ trở về nước sau khi hoàn thành giải đấu U23 Đông Nam Á với chức vô địch. Dự kiến, toàn đội sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 18h45 cùng ngày.

Tuy nhiên, ở chuyến bay này chỉ có 27 thành viên góp mặt. Đây đều là những người có kết quả âm tính vào ngày 26/2 khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Số còn lại có kết quả dương tính sẽ tiếp tục ở lại Campuchia để điều trị cho đến khi bình phục hoàn toàn. Sẽ có thêm trợ lý Cao Cường ở lại để hỗ trợ 19 thành viên nhiễm bệnh.

20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước hình ảnh

U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để giành ngôi vương U23 Đông Nam Á

Trước đó, tuyển nữ Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn khi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khi tham dự giải Asian Cup 2022 tại Ấn Độ. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và ý chí thi đấu không bỏ cuộc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc giành tấm vé dự World Cup 2023.

Trở lại với U23 Việt Nam, đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam cũng đã phải trải qua hành trình đầy gian nan để chạm tay vào chiếc cúp danh giá. Họ thậm chí còn suýt phải bỏ giải khi thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ vẫn vượt lên mọi khó khăn để lần lượt đánh bại Singapore, Thái Lan (vòng bảng), Timor Leste (bán kết) và Thái Lan (chung kết) mà chưa một trận có đầy đủ lực lượng.

Ở giải đấu này, U23 Việt Nam ghi được tổng cộng 9 bàn thắng và không thể lưới lần nào. Với thành tích này, U23 Việt Nam nhận lời khen từ Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và được thưởng hơn 1,7 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X