Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều cầu thủ TP.HCM lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 16/06/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới đây của HLV trưởng CLB TP.HCM, Chung Hae Soung thì đang có nhiều cầu thủ của đội bóng này được thầy Park để ý.

 

Tại đợt hội quân ĐT Việt Nam thi đấu ở King's Cup vừa qua, HLV Park Hang Seo đã không sử dụng các cầu thủ của đội bóng đang dẫn đầu BXH, CLB TP.HCM. 

Ở thời điểm đó, đã có không ít ý kiến cho rằng thầy Park thiên vị các trò cưng của mình. Tuy nhiên nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho thấy mình đã đúng khi tin tưởng vào những cầu thủ 'ruột' của mình.

Nhiều cầu thủ TPHCM đang được HLV Park Hang Seo để mắt tới hình ảnh
Nhiều cầu thủ TP.HCM đang được HLV Park Hang Seo để mắt tới.

Dù chưa được lên tuyển nhưng tin vui đã đến với các cầu thủ TP.HCM bởi theo tiết lộ của HLV trưởng Chung Hae Soung thì đang có nhiều cầu thủ của đội bóng này được thầy Park để ý.

Trả lời về cơ hội lên tuyển của các học trò trong đợt tập trung sắp tới, HLV Chung Hae-seong cho biết: “Tôi với ông Park không thường xuyên liên lạc. Tuy nhiên, tôi được biết có một số cầu thủ của mình nằm trong danh sách sơ bộ của ông ấy”.

Trước đó, khi được hỏi về việc các cầu thủ TP.HCM không được gọi lên tuyển dự King's Cup, ông Chung đã bình thản chia sẻ: “Tôi tôn trọng quyết định của ông Park Hang Seo. Việc gọi ai, bỏ ai và phù hợp hay không là quyền của huấn luyện viên trưởng”.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, TP.HCM có không ít cầu thủ đủ sức lên tuyển. Đó là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ trung tâm Đỗ Văn Thuận, cầu thủ đánh chặn Ngô Hoàng Thịnh hay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành. Tuy nhiên để có suất trên tuyển, họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những cầu thủ đang đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG.

Hoàng tử Đức Huy bị thầy Park chê kém sang trong chung kết King’s Cup 2019
Trong cuộc tiếp xúc giới truyền thông Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ chuyện tiền vệ Đức Huy đã thẳng thừng từ chối việc thực hiện quả 11m ở...
Chủ tịch VFF báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với thầy Park
Trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã có những chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
Hà Minh Tuấn: Có một chàng trai họ Hà khác xứng đáng được thầy Park trao cơ hội
Với pha lập công làm tung lưới Becamex Bình Dương trong trận đấu sớm vòng 13 V-League diễn ra chiều 13/6, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang cho thấy mình cũng xứng...
Bào Hàn: “VFF cần phải đẩy nhanh quá trình gia hạn với HLV Park Hang-seo ngay lúc này”
Sau những thành công với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua thì HLV Park Hang-seo đang là đối tượng được các nền bóng đá tại Đông Nam Á như Thái Lan,...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X