Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhiều cầu thủ Incheon đã không chịu hy sinh vì tập thể"

Thứ Bảy 25/05/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa thể có nổi 1 điểm kể từ khi lên nắm quyền tại Incheon, HLV Yoo Sang Chul đã phải lên tiếng trách móc phong độ của một số học trò.

 

Tân HLV Incheon trách móc các học trò sau hai thất bại liên tiếp

CLB Incheon đang trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Họ đã không biết mùi chiến thắng sau nhiều vòng đấu. Trong cơn khủng hoảng, Incheon United đã tiếp tục thay tướng. 

Và cái tên tiếp theo đã được lựa chọn làm thuyền trưởng của Incheon là HLV Yoo Sang Chul, huyền thoại 47 tuổi của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiệm vụ giúp Incheon có điểm không phải chuyện dễ dàng khi mà ông Yoo đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền.

HLV Incheon
HLV Incheon không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Sau trận thua ngược 1-2 cuối tuần qua, tân HLV trưởng Incheon đã tỏ ra thất vọng: "Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng không thể bảo toàn được thắng lợi vì hàng thủ đã không tập trung. Tôi chắc chắn còn nhiều việc phải làm để cải thiện hệ thống phòng ngự.

Trận đấu này đã có những thời điểm mà Incheon Utd chơi tốt hơn đối thủ, nhưng tôi thực sự không hài lòng khi có một số cầu thủ đã không chịu hy sinh vì tập thể. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Incheon đều rất chuyên nghiệp, thế nhưng tinh thần của cả đội lúc này đang không được tốt".

Vị tân thuyền trưởng của Incheon cũng thừa nhận rằng ông đã sai lầm trong các phương án thay người: "Hôm nay, những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã không phát huy được hiệu quả. Incheon mất một quyền thay người bất đắc dĩ ở vị trí thủ môn ngay trong hiệp 1 nhưng những sự thay thế trong hiệp 2 cũng không thể giúp chúng tôi thay đổi tình hình. Nhìn chung, nhiều cầu thủ của Incheon đã gây thất vọng ngày hôm nay".

Cuối cùng, HLV Yoo Sang-chul tỏ ra khá quyết tâm khi nói về hai trận đấu tiếp theo: "Chúng tôi phải làm khách 2 trận liên tiếp trên sân của Jeju và Seongnam. Tôi biết đó là những cuộc chiến rất khó khăn nhưng chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị thật tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ có được những kết quả tích cực hơn".

CĐV Incheon Utd nhắn nhủ Công Phượng chăm sút nhiều hơn
Chứng kiến tiền đạo Công Phượng không có nổi một cú sút nguy hiểm nào tại K-League, các CĐV Incheon Utd đã kêu gọi Công Phượng cần dứt điểm nhiều hơn.
Tân HLV Incheon Utd chỉ ra lý do khiến Công Phượng tịt ngòi tại K-League
Vị thuyền trưởng CLB Incheon Utd mới đây đã giải thích nguyên nhân khiến tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể tỏa sáng tại K-League.
Incheon 1-2 Sangju Sangmu (KT): Công Phượng chỉ dự bị, Incheon tiếp tục thua
Trong trận đấu với Sangju Sangmu trên sân nhà vào lúc 18h trong khuôn khổ vòng 13 K-League 2019, Incheon United đã thua trận với tỷ số 1-2. Tiền đạo Công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X