Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản mất thêm 2 trụ cột trước trận đấu Việt Nam

Thứ Bảy 26/03/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Nhật Bản nhận tin buồn trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 29/3 tới khi có hai trụ cột vắng mặt là trung vệ Ko Itakura và tiền vệ Wataru Endo.

ĐT Nhật Bản mất hai trụ cột quan trọng

ĐT Nhật Bản đã chính thức giành tấm vé đi Qatar tham dự VCK World Cup 2022 sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Australia. Họ chỉ còn một trận đấu cuối cùng trước ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 29/3 tới đây.

Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, ĐT Nhật Bản sẽ không có sự góp mặt của Itakura và Endo do dính chấn thương. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản thông báo, cả hai sẽ rời ĐTQG để trở về Đức kiểm tra chấn thương.

Itakura và Endo đã đá đủ 90 phút trong trận đấu hôm 24/3 của đội nhà trước Australia. Itakura sinh năm 1997 và đang khoác áo CLB Schalke 04. Còn Endo sinh năm 1993, đang có mùa giải thứ 2 ở Stuttgart. Tiền vệ Nhật Bản chơi bóng ở giải đấu hàng đầu nước Đức từ mùa giải 2019/20, còn trung vệ Itakura mới chuyển từ đội Groningen ở Bỉ sang.

ĐT Nhật Bản mất hai trụ cột trước trận đấu Việt Nam hình ảnh

Bộ đôi Wataru Endo và Itakura sẽ không góp mặt trong trận đấu Việt Nam

Bộ đôi này đóng vai trò quan trọng trong hành trình lần thứ 7 liên tiếp đến World Cup của Nhật Bản. Đoàn quân dưới quyền Hajime Moriyasu hiện đã trở về Nhật Bản và họ sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại Tokyo vào sáng nay. Đoàn quân áo đỏ chỉ có 19 cầu thủ trong hai chuyến bay này và được bổ sung thêm thủ môn Đặng Văn Lâm hiện đã có mặt sẵn tại đây. Tuyển Việt Nam có tổng cộng 20 cầu thủ khỏe mạnh, trong đó có ba thủ môn.

Tại Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo phải tuân thủ theo mô hình “bong bóng khép kín”. ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 3 buổi tập ở sân vận động Saitama trước khi bước vào trận đấu chính thức với chủ nhà Nhật Bản trên sân này vào lúc 19 giờ 35 ngày 29/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X