Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhân tố bí ẩn trong danh sách đăng ký của HAGL cho mùa giải mới

Thứ Năm 12/10/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã quyết định không đăng ký ngoại binh Joao Mario cho mùa giải 2023/24, thay vào đó là một cái tên mới.

HAGL thay cựu sao Benfica bằng một nhân tố lạ

Đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk mới đây đã công bố danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải 2023/24. Đáng nói, cựu sao Benfica là Joao Mario Nunes Fernandes đã bị gạch tên, bất chấp việc ngoại binh này đã ra mắt đội bóng phố Núi.

Được biết, sau khi giải đấu giao hữu Thiên Long Cup khép lại, HLV Kiatisuk đã không hài lòng với màn trình diễn của Joao Mario. Vì vậy, vị chiến lược gia người Thái Lan đã bàn bạc với BLĐ đội bóng để lựa chọn cái tên thay thế.

Và Martin Dzilah, một cầu thủ hoàn toàn mới lạ với bóng đá Việt Nam là cái tên được chọn. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ người Ghana thi đấu tại V.League. Theo thông tin từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Martin Dzilah sinh ngày 27/10/1997 tại Accra, Ghana.

Martin Dzilah

Martin Dzilah cập bến HAGL

Sở trường của cầu thủ này là vị trí tiền đạo cánh trái. Tuy nhiên, với môi trường V.League, Martin Dzilah hoàn toàn có khả năng được xếp đá bó vào trong như một tiền đạo cắm.

Cầu thủ cao 1m75 này bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại quê nhà Ghana từ năm 18 tuổi. Trước khi đầu quân cho HAGL, Dzilah đã trải qua 9 tháng thất nghiệp.

Với việc chỉ thi đấu ở những đội bóng ít danh tiếng nên tân binh của HAGL vẫn được định giá. Việc chiêu mộ Dzilah được xem là một quyết định bất ngờ của HAGL.

Ngoài Martin Dzilah, HAGL cũng đăng ký cho hai ngoại binh khác là Pape Diakite và Jairo Rodrigues để hướng đến mùa giải mới.

Với Diakite, anh vừa có mùa giải ấn tượng trong màu áo HAGL nên được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Còn Jairo, cầu thủ này cập bến HAGL cách đây 1 tháng. Mùa trước, ngoại binh sinh năm 1992 khoác áo CLB Khánh Hòa, thi đấu 14 trận ở V.League và ghi 3 bàn

Nhân tố bí ẩn trong danh sách đăng ký của HAGL cho mùa giải mới 1
Danh sách đăng ký của HAGL cho mùa giải mới 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X