Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận tiền tỷ, Hoàng Thịnh nguyện chung tình với SLNA

Thứ Năm 19/11/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của SLNA sẽ chia tay sân Vinh để đầu quân cho 1 đại gia V-League, tuy nhiên vào phút cuối thì đội bóng xứ Nghệ đã quyết định giữ anh ở lại.

Tien ve Ngo Hoang Thinh o lai SLNA trong mua giai V-League 2016 hinh anh
Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ ở lại SLNA

Vào tháng 12 này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu cho SLNA. Lúc đó anh sẽ tự do đàm phán với các đội bóng giàu có ở V-League như Bình Dương, Hà Nội T&T hay Than Quảng Ninh. Tưởng như các CĐV xứ Nghệ chỉ còn chờ ngày chia tay Thịnh “Ballack” thì mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ vào phút cuối. Được biết nhà tài trợ đã đồng ý “mở hầu bao” để SLNA gia hạn hợp đồng với Hoàng Thịnh.

Với tài năng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh hiện nay thì mức lót tay sẽ rơi vào khoảng 1,8-2 tỷ/ mùa. Như vậy nếu ký hợp đồng 3 năm thì SLNA sẽ phải chi ra gần 6 tỷ đồng, con số tương đương số tiền mà họ đã gia hạn với thủ môn Nguyên Mạnh. Tất nhiên với tiền vệ 23 tuổi thì anh vẫn ưu tiên ở lại đội bóng đã nuôi dưỡng mình, chưa kể mức lót tay 1,8 tỷ/ mùa là con số cao so với 1 cầu thủ trẻ.

Hoàng Thịnh vắng mặt: Cơ hội của Tuấn Anh là đây!
U23 Việt Nam đã phải nhận một thông tin không thể buồn hơn là Hoàng Thịnh gãy 2 xương sườn và vắng mặt tại Seagames 28. Nhưng việc mất người này sẽ mở cơ hội...

Sau khi SLNA đưa ra lời đề nghị chính thức, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã lập tức đồng ý bởi anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng quê hương. Quan trọng hơn, các CLB đại gia khác lại tỏ ra tương đối lạnh nhạt. Thật ra, cả Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đã sẵn sàng chiêu mộ Hoàng Thịnh. Tuy nhiên 2 đội bóng này muốn chờ đến khi hết hạn hợp đồng để thoải mái đàm phán. Chưa kể việc các CLB không muốn quá vội vã rồi bị ép giá cao.

Việc liên tiếp giữ chân Nguyên Mạnh và Hoàng Thịnh là tin không thể vui hơn với SLNA bởi họ là đội bóng nổi tiếng bị chảy máu tài năng. Trước đó, hàng loạt trụ cột như Minh Đức, Quang Tình, Đình Đồng, Đức Cường, Thế Cường đã ra đi vì hết hạn hợp đồng. Đội bóng xứ Nghệ đang coi những tuyển thủ quốc gia còn trẻ như Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng làm nòng cốt trong nhiều năm tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X