Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thua, HLV SLNA rút quân từ hiệp 1

Thứ Năm 01/06/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Viettel, HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết muốn bảo toàn lực lượng để hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Xuân Mạnh và Olaha là 2 trong những cái tên được SLNA rút ra nghỉ ở trận đấu này, sau khi hiệp 1 khép lại. Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Huy Hoàng thừa nhận đội bóng xứ Nghệ chấp nhận kết quả thua để bảo toàn lực lượng.

“Tôi muốn chuẩn bị tốt cho trận đấu tới gặp CLB TP HCM, bởi vậy đã đưa ra sự thay đổi. Xuân Mạnh và Olaha đã dính 2 thẻ vàng, chúng tôi chấp nhận thua trận này để chuẩn bị cho trận đấu tới.

HLV Huy Hoang CAHN vs SLNA 26/5
HLV Huy Hoàng chủ động rút quân để bảo toàn lực lượng trước Viettel

Tôi đau đầu về hàng phòng ngự, SLNA vẫn gặp lỗi cá nhân và hệ thống, cần vượt qua áp lực này và chỉnh sửa hàng phòng ngự. Chúng tôi phải đá nỗ lực hết mình. Khi thua 1 bàn, hàng thủ sai số nhiều, trong khi cầu thủ SLNA trẻ, triển khai bóng chưa tốt. Viettel có các cầu thủ chất lượng, khi lùi về phòng ngự số đông chơi chắc chắn”.

Với kết quả này, SLNA tiếp tục chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng. Quế Ngọc Hải và các đồng đội mới giành duy nhất 1 chiến thắng từ đầu mùa giải, còn lại toàn hoà và thua 9 trận, xếp thứ 11/14.

HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận: “Các trận vừa qua toàn đội chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ, thật lòng thì đó là vấn đề đau lòng cho khán giả SLNA, quyết tâm từng trận một và nỗ lực hơn cho các trận đấu tới”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X