Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thất bại đầu tiên, tân HLV người Hàn lên tiếng nhận lỗi với CĐV Malaysia

Thứ Hai 28/03/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của đội nhà trước ĐT Singapore, HLV Kim Pan Gon mới đây đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ĐT Malaysia.

HLV Kim Pan Gon xin lỗi CĐV Malaysia

Màn đối đầu giữa ĐT Singapore là trận đấu thứ 2 HLV Kim Pan Gon dẫn dắt ĐT Malaysia. Trước đó, đội bóng này đã có màn chạm trán Philippines và giành chiến thắng 2-0 hôm 23/3. Tuy nhiên, họ sớm trở lại mặt đất sau khi phải nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Singapore.

Chia sẻ trước báo giới sau trận thua đầu tiên khi dẫn dắt ĐT Malaysia, HLV Kim Pan Gon gửi đến người hâm mộ đội nhà lời xin lỗi, đồng thời khích lệ cầu thủ đội nhà dù phải nhận thất bại. Chiến lược gia 52 tuổi thậm chí cho rằng đội bóng của ông đã không gặp may trong trận đấu này. Ông cho hay:


"Các các cầu thủ Malaysia thật tuyệt vời. Thật không may mắn khi chúng tôi không thể chuyển đổi cơ hội có được thành bàn thắng mặc dù có rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi có thể học được điều gì đó từ trận này. Đối với tôi, đó là một đợt kiểm tra tốt".

Tân HLV Malaysia lên tiếng xin lỗi CĐV sau thất bại đầu tiên hình ảnh

HLV Kim Pan Gon giành lời khen đến học trò dù phải nhận thất bại trước Singapore

Khép lại hai trận đấu giao hữu trong tháng 3 này, đội bóng dưới quyền HLV Kim Pan Gon sẽ tiếp tục đá giao hữu với CLB thuộc giải Ngoại hạng Singapore, Albirex Niigata vào hôm nay 28/3.

Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho các cầu thủ chưa thi đấu ở trận gặp Philippines và Singapore.

Cũng lên tiếng nhận lỗi sau trận thua diễn ra hôm 26/3 vừa qua, trung vệ nhập tịch Dion Cools thừa nhận anh đã thi đấu không tốt.  Anh chính là người đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 ở phút 75 khi không trở về kịp sau khi lên hỗ trợ tấn công.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, trung vệ này viết:
“Tôi thừa nhận đây là màn trình diễn tệ nhất của tôi với đội tuyển quốc gia. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Đây là một phần của cuộc sống. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ và trận đấu tiếp theo có lẽ chúng ta có thể ăn mừng chiến thắng cùng nhau".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X