Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp mà sao HAGL giấu kín bây lâu nay

Thứ Ba 22/03/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài xuất hiện kín đáo trong các bức hình chụp chung cùng Hồng Duy, bạn gái xinh đẹp của hậu vệ thuộc biên chế HAGL đã lộ diện, xác thực mối quan hệ yêu đương.

Nhan sắc của bạn gái cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy


Theo đó, bạn gái của Hồng Duy tên đầy đủ là Phạm Kiều Oanh. Cô nàng mới đây đã khiến dân tình phấn khích khi khoe tấm hình tình tứ cùng bạn trai. Cả hai đều thể hiện niềm vui vẻ khi tạo dáng hài hước. Đây cũng là bức hình công khai đầu tiên lộ mặt của cặp đôi này.

Bạn gái Hồng Duy

Bạn gái Hồng Duy lần đầu chia sẻ tấm hình chụp chung. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồng Duy từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của cả hai nhưng lại kín đáo không để lộ mặt bạn gái. Điều này khiến người hâm mộ cùng bạn bè nóng lòng giục anh sớm công khai để mọi người được chiêm ngưỡng.

Bạn gái Hồng Duy
Kỷ niệm 1 năm quen nhau của Hồng Duy và Kiều Oanh. Ảnh: FBNV
Bạn gái Hồng Duy
Hồng Duy dần chia sẻ nhiều hình ảnh của cả hai nhưng không để lộ mặt bạn gái. Ảnh: FBVN
Bạn gái Hồng Duy
Thêm một tấm hình mà Hồng Duy khéo léo che dung nhan của bạn gái. Ảnh: FBNV

Hiện bạn gái của Hồng Duy đang đi học và cô còn đảm nhiệm thêm việc kinh doanh đá phong thuỷ. Kiều Oanh sinh ra tại Gia Lai nhưng hiện sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Cô nàng sở hữu lượng người theo dõi khủng trên 7000 lượt.

Bạn gái Hồng Duy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cực chuẩn. Kiều Oanh lựa chọn lối ăn mặc giản dị, không sexy hay quá cá tính. Cô cũng chưa từng lên tiếng khoe mình là bạn gái của cầu thủ hay lấy danh tiếng của Hồng Duy để dựa hơi cho việc kinh doanh.

Tính đến hiện tại, Hồng Duy và Kiều Oanh đã hẹn hò hơn 1 năm. Trong khi các đồng đội cùng trang lứa là Công Phượng, Xuân Trường,.. đều đã yên bề gia thất thì chàng cầu thủ đa năng của HAGL vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. 

Anh cũng dành phần lớn thời gian để tập trung vào sự nghiệp của mình. Chỉ khi nào có được "xả trại" anh mới cùng người yêu đi chơi, đi du lịch. Dù phải yêu xa nhưng cặp trai tài gái sắc này vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc. Vào những ngày lễ đặc biệt nếu không thể gặp nhau, cả hai vẫn giữ thói quen gọi điện thoại, nhìn nhau qua mạng. Tình yêu của Hồng Duy và bạn gái khá giản dị nhưng nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp "nàng thơ" của Hồng Duy (Ảnh: FBNV)
 

Bạn gái Hồng Duy Ảnh: FBNV
Bạn gái Hồng Duy Ảnh: FBNV
Bạn gái Hồng Duy
Bạn gái Hồng Duy
Bạn gái Hồng Duy 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X