Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lương cực khủng, Văn Quyết vẫn từ chối sang Malaysia

Thứ Năm 01/03/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực mới đây, đội bóng đang thi đấu ở giải Malaysia Super League, Kedah FC đã ra đề nghị mức lương 14 ngàn USD hàng tháng cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.



Với uy tín và tầm ảnh hưởng lớn tại CLB Hà Nội cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Malaysia, Kedah FC. Đội bóng này nhiều lần đề nghị một hợp đồng mới với Văn Quyết song chỉ nhận được cái lắc đầu của cầu thủ quê Hà Nội.

van quyet
Văn Quyết nhận được đề nghị khá hấp dẫn của CLB Kedah

Trong khoảng thời gian gần đây HLV trưởng CLB Kedah, ông Ramon Marcote đã trực tiếp liên lạc với Văn Quyết, và đề nghị mức lương cơ bản 14.000 USD/tháng (hơn 300 triệu đồng) để thuyết phục tiền vệ của Hà Nội FC. Bên cạnh đó, HLV trưởng Kedah còn nhờ một cầu thủ của CLB Kedah gửi hình ảnh, video về nhà riêng cho Văn Quyết và một chiếc xe ôtô riêng nếu tiền vệ Việt Nam đồng ý sang Malaysia thi đấu. 

Dù nhận đãi ngộ cao song việc ra nước ngoài lúc này không phải ưu tiền hàng đầu của Quyết "còi", khi mà anh sẽ phải cạnh tranh với 3 ngoại binh và 1 cầu thủ gốc châu Á của Kedah, bên cạnh là những cầu thủ người Malaysia.

Ngoài CLB Kedah, trước đó CLB Muangthong United của Thái Lan cũng muốn có sự phục vụ của Văn Quyết. Tuy nhiên, đề nghị này cũng đã không nhận được cái gật đầu của cầu thủ đang giữ tấm băng thủ quân tại ĐT Việt Nam.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X