Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs Nam Định (19h00 ngày 13/04): Chuyện của những người cùng khổ

Thứ Bảy 13/04/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel vs Nam Định đều đang có khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay khi chỉ mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu. Và liệu ai sẽ được nở nụ cười chiến thắng sau trận đấu này?

 

Khi khoảng cách trình độ là không rõ rệt

Kết thúc vòng đấu thứ 4 của V-League 2019, cả Viettel vs Nam Định đều đang mới chỉ có được 3 điểm và đang nằm ở phía cuối bảng xếp hạng. Điều đó cho thấy họ đều có những hạn chế về mặt lực lượng. Và nếu không có những thay đổi, suất xuống hạng chắc chắn sẽ treo lơ lửng trên đầu của hai đội. 

Nhận định Viettel vs Nam Định (19h00 ngày 1304) V-League 2019 hình ảnh
Viettel đang cảm nhận được sự khốc liệt của V-League 2019.

Viettel mở màn V-League với trận thua 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Mặc dù đã có được 3 điểm ở trận gặp Thanh Hóa nhưng ở những trận đấu sau đó, đội bóng áo lính tiếp tục bại trận trước Bình Dương và Hà Nội sau một loạt sai lầm ở hàng phòng ngự.

Không hơn gì Viettel, Nam Định cũng đã phải nhận 3 thất bại ở mùa giải năm nay, trong đó có thất bại 1-2 ngay trên sân Thiên Trường trước đội áp chót trên BXH là Sanna Khánh Hòa. Tình cảnh này đang đẩy thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trở lại nỗi ám ảnh mang tên “cuộc đua trụ hạng” mà họ đã gặp phải ở V-League 2018.

Với việc đều chỉ mới giành được 3 điểm cho tới lúc này, cả Nam Định lẫn Viettel chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Tuy nhiên, liệu đội bóng nào sẽ cho thấy phần hơn trong màn đối đầu trực tiếp sắp tới?
 

Thầy trò Lee Heung Sil buộc phải thắng

Dù là tân binh ở V-League mùa này song CLB Viettel đã có sự đầu tư rất lớn về lực lượng trong đó có việc chi ra không ít tiền để mời nhà cầm quân người Hàn Quốc, Lee Heung Sil về dẫn dắt.

Tuy nhiên cho tới lúc này, những kết quả mà thầy trò Lee Heung Sil có được vẫn chưa xứng đáng với số tiền mà đội bóng áo lính đã bỏ ra. Sau những thất bại vừa rồi, 'hiện tượng Viettel' cũng đã sớm bị giải mã. 

Tưởng như đội bóng của Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức sẽ là 'ngựa ô' ở giải năm nay, song hạn chế về kinh nghiệm lẫn năng lực đã không cho phép họ thực hiện điều đó. 

Nam Dinh vs Sai Gon
Hai đội Viettel vs Nam Định có trình độ không thực sự chênh lệch

Không thể phô diễn sức mạnh trước những 'ông lớn', vì thế trận gặp Nam Định sắp tới cũng là một dịp không thể tốt hơn để Viettel tích lũy những điểm số trong cuộc đua trụ hạng mùa này. 

Đối đầu với Nam Định chiều nay trên sân nhà, Viettel không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải do thụ án của VFF. Dù có sân nhà nhưng với Viettel lúc này còn khá nhiều việc phải làm. 

Nếu họ muốn có 1 trận đấu tốt trước Nam Định những hạn chế nơi hàng thủ phải được cải thiện ngay lập tức. Thất bại 0-1 của Viettel trên sân Gò Đậu trước Bình Dương vòng trước như phản ánh đúng sự non yếu về kinh nghiệm của họ.

Chẳng hơn gì Viettel, CLB Nam Định dù đã có những cải thiện trong lối chơi ở mùa này, song đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn được xem là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng với một đội hình không quá mạnh. Những cầu thủ thiếu cả kỹ thuật, sức mạnh, tốc độ lẫn kinh nghiệm là lý do khiến đội bóng thành Nam không có được những kết quả tích cực tại V-League.

Viettel gặp Nam Định, đây sẽ là trận đấu của những kẻ cùng khổ. Và liệu sau 90 phút tại Hàng Đẫy sắp tới, ai sẽ là đội có thể giành trọn vẹn 3 điểm?

Highlights: Viettel 0-2 Hà Nội

Đội hình dự kiến:

Viettel: Thế Tài, Đức Chiến, Gustavo, Tiến Dũng, Tiến Anh, Hoàng Đức, Kayo, Duy Thường, Minh Tuấn, Paulo, Việt Phong

Nam Định: Xuân Việt, Văn Trường, Tony, Mạnh Cường, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Hữu Định, Hạ Long, Đình Mạnh, Peirera, Patiyo

Dự đoán: 2-1.

Nhận định HAGL vs Quảng Ninh (17h00, ngày 13/04): Mệnh lệnh phải thắng
CLB HAGL đã để thua ở 3 vòng đấu gần đây. Và liệu cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh tới đây có là cơ hội để họ chấm dứt mạch thua đang diễn ra tại V-League 2019?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X