Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 15/3): Công cường đấu thủ vững

Chủ Nhật 15/03/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hàng công khá mạnh hiện tại, HAGL hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân ra Bắc đối đầu Viettel. Song đừng quên đội bóng đối thủ của họ lúc này lại đang sở hữu những hậu vệ chất lượng nhất giải.

Khi đội khách tự tin thắng tiếp

Ở vòng 2 V-League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy sóng gió đến SVĐ Hàng Đẫy của Viettel. Sau thắng lợi ở ngày ra quân trước Than Quảng Ninh, lúc này tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội bóng phố núi đều đang rất hưng phấn. Và trước một Viettel 'đồng cân đồng lạng', đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đang rất tự tin hướng tới một chiến thắng dù vẫn biết rằng đây không phải một nhiệm vụ dễ.

Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 153) Công cường đấu thủ v hình ảnh
HAGL đang có sự tự tin rất lớn sau chiến thắng ở ngày khai màn trước Than Quảng Ninh

So với mùa bóng trước, HAGL lúc này đang được đánh giá cao hơn. Trên hàng công, họ cần còn ngoại binh Chevaughn Walsh, người từng gây ấn tượng mạnh khi từng 'nổ súng đều đều' ở gia đoạn đầu của V-League 2019.

Trong khi đó dưới hàng thủ, sự xuất hiện của trung vệ Damir Memovic hứa hẹn sẽ giúp 'Gỗ' chơi tốt hơn so với mùa giải trước. Memovic đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất V-League hiện tại. Tại mùa bóng năm ngoái, cầu thủ này đã thi đấu như 'lên đồng' ở hàng phòng ngự SLNA và biến đội bóng này thành CLB có hàng thủ cứng nhất giải đấu với số bàn thua cực kỳ khiêm tốn.

Vì thế, với sự hiện diện của cựu binh SLNA nơi trung tâm hàng thủ, CLB HAGL hứa hẹn sẽ chơi phòng ngự tốt hơn, đồng thời cũng hạn chế được những sai lầm không đáng có tới từ những gương mặt nội 'không xịn' của họ. Và trước một Viettel không sở hữu hàng tấn công quá mạnh, điều đó càng giúp 'team phố núi' có thêm tự tin để hướng tới một chiến thắng.

Ở mùa bóng năm nay, với sự 'lên chân' của những Văn Toàn, Minh Vương, Châu Ngọc Quang cùng sự trở lại của đội trưởng Tuấn Anh, CLB HAGL đang nhận được nhiều sự kỳ vọng về việc sẽ có được những màn trình diễn thăng hoa tại V-League 2020. Hãy cùng chờ xem họ có thể 'thoát hiểm' trong chuyến làm khách tới sân Viettel sắp tới.

Chủ nhà đã sẵn sàng chờ đợi

Nếu như HAGL đang có động lực giành 3 điểm ở trận này thì các cầu thủ Viettel cũng vậy. Giống như đội bóng nhà bầu Đức, CLB Viettel cũng được hưởng trọn vẹn niềm vui ở vòng 1 khi giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ Viettel tốn nhiều thể lực bởi điều kiện thời tiết ở Hà Tĩnh vào lúc 15h chiều tương đối khắc nghiệt. Và bàn thắng duy nhất của tiền đạo Việt Phong đã giúp 'team áo lính' tránh được một trận hòa thất vọng trước đội bóng tân binh giải đấu.

Nhận định Viettel vs HAGL (19h00 ngày 153) Công cường đấu thủ vững hình ảnh 2
Viettel (áo đỏ) thắng nhọc ngày khai màn V-League 2020 trước tân binh HLHT

Với 3 điểm khó nhọc ở trận đấu đó, CLB Viettel đang quyết tâm giành một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước HAGL để khẳng định mình. Và trận Viettel vs HAGL sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng đang nắm giữ nhiều tuyển thủ QG đang ở đỉnh cao phong độ.

Nếu phía HAGL có Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh,... thì bên kia chiến tuyến, chủ nhà Viettel cũng đang sở hữu một loạt 'nhân tài' như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến. Và với sự bổ sung rất chất lượng của Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, Viettel chắc chắn không phải một đội bóng dễ bị đánh bại.

Trong quá khứ, hai đội gặp nhau tổng cộng sáu lần và thành tích đối đầu đang rất tương đồng khi Hoàng Anh Gia Lai có được ba chiến thắng còn Viettel có được ba chiến thắng. Trong hai lần chạm trán tại V-League mùa giải trước, mỗi đội đã có cho mình một chiến thắng. Vì vậy, màn so tài sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng. Và chiến thắng có lẽ sẽ thuộc về bên nào tận dụng cơ hội tốt hơn cả.

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL:

Viettel (4-4-2): Nguyên Mạnh (thủ môn); Duy Thường, Ngọc Hải (đội trưởng), Luiz Walter; Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Minh Tuấn; Bruno Cantanhede, Venacio Caique.

HAGL (4-3-3): Văn Trường (thủ môn); Văn Thanh, Damir Memovic, Trọng Sáng, Hồng Duy; Oahimijie Kelly, Tuấn Anh, Ngọc Quang; Minh Vương, Văn Toàn, Chevaugh Walsh.

Dự đoán: 0-1

Nhận định CLB TP.HCM vs Thanh Hóa (19h00 ngày 15/3): Giành 3 điểm không dễ
Trước một đối thủ Thanh Hóa được đánh giá thấp hơn, lại được chơi trên sân nhà, liệu điều đó có thể giúp thầy trò HLV Chung Hae Soung có thêm 3 điểm ở trận đấu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X