Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h30 ngày 07/8): Đòi nợ được không?

Thứ Ba 07/08/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đang có cơ hội 'đòi nợ' trước U23 Uzbekistan sau thất bại trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Và thầy trò Park Hang Seo đang có nhiều lợi thế ở trận tái đấu này.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 19h30 ngày 7/8 (U23 quốc tế 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 quốc tế...
U23 Việt Nam có nhiều lợi thế chiến thắng

Không chỉ có những ưu thế về sân nhà, khán giả nhà, ĐT U23 Việt Nam lúc này cũng đã không còn chịu những áp lực thi đấu khi đá chính thức lên ngôi vô địch sau các chiến thắng trước Palestine và Oman.

Và khi mà mọi lo ngại hay áp lực tâm lý đã được cởi bỏ, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có được sự tự tin cao nhất để hạ gục U23 Uzbekistan, qua đó đòi lại món nợ thất bại trong trận chung kết U23 châu Á 2018.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h30 ngày 078) Đòi n hình ảnh
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đòi nợ được không?

Về lực lượng của U23 Việt Nam trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đang có trong tay 29 cầu thủ có thể lực sung mãn, ngoại trừ trường hợp không thể thi đấu vì chấn thương của Hồng Duy. Và rất có thể, cuộc đọ sức với Uzbeksitan sẽ là màn tổng duyệt của thầy trò Park Hang Seo trước khi bước vào ASIAD 2018.

Thực tế thì động lực thắng đậm của U23 Việt Nam ở trận này là không lớn, thậm chí một kết quả hòa cũng là một điều chấp nhận được với Công Phượng và các đồng đội. Bởi các cầu thủ sẽ cần hạn chế tối đa những pha va chạm có thể dẫn tới chấn thương trước thềm ASIAD. Bên cạnh đó, việc không đá hết sức sẽ là cách để thầy trò Park Hang Seo tránh để lộ hết ‘bài vở’ trước con mắt theo dõi của các đối thủ.

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ, ủng hộ của NHM, rất có thể ĐT U23 Việt Nam sẽ chơi hết mình và cố gắng cống hiến một trận cầu sôi động với những bàn thắng đẹp mắt làm qua dành tặng khán giả. Ngoài ra, các cầu thủ chắc chắn cũng đang khao khát một chiến thắng trước người Uzbekistan. Vì thế trận đấu này dù chỉ mang tính chất giao hữu cũng sẽ là cơ hội tốt để họ đòi lại món nỡ đã từng vay của đối thủ.

Uzbekistan đã cho thấy đây không phải một đội bóng đáng gờm sau trận thua Palestine ở lượt trận trước. Và nếu thi đấu đúng sức, ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD: Ai sẽ bị loại?
Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Uzbekistan kết thúc, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD. Và liệu ai sẽ được chọn...

U23 Uzbekistan khó tạo bất ngờ ở trận này

Thất bại trước Palestine đã cho thấy U23 Uzbekistan lúc này không phải là tập thể vừa lên ngôi vô địch U23 châu Á 2018. Đây cũng là điều đã được chính HLV của đội bóng tới từ Trung Á thừa nhận trước báo giới.

“Khác với trận chung kết U23 châu Á, lần này Uzbekistan là đội yếu hơn. Trong khi Việt Nam vẫn giữ nguyên được đội hình đã đá tại Trung Quốc thì Uzbekistan chỉ còn hai, ba người. Song là một HLV, đương nhiên tôi luôn muốn chiến thắng. Chúng tôi sẽ chơi hết mình và cố gắng hạ Việt Nam”, HLV Nuraliev Dilshod cho biết.

U23 Uzbekistan
U23 Uzbekistan không có sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng ở giải đấu này

Tới với giải này, đội bóng Trung Á không mang theo đội hình mạnh nhất. Trái với tuyên bố trước giải, họ đã mang đến Việt Nam một đội hình gần như mới hoàn toàn, và chỉ giữ lại đúng 4 cái tên từng vô địch giải U23 châu Á, nhưng đó đều là những cầu thủ dự bị tại giải đấu đã diễn ra trên đất Trung Quốc hồi đầu năm.

Với một đội hình mới cùng một HLV cũng còn khá mới mẻ, U23 Uzbekistan nhiều khả năng sẽ rất khó hạ gục Việt Nam ở trận đấu tới, nhất là khi trong tay HLV Park Hang Seo lúc này đang có sự xuất hiện của các ngôi sao chất lượng và giàu kinh nghiệm ngoài 23 tuổi.

Bởi vậy không khó để U23 Việt Nam có thể có được 1 chiến thắng nữa. Kể cả khi không thắng trong trận đấu cuối, các cầu thủ U23 Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt cho CĐV nhà trước khi lên đường sang Indonesia tranh tài tại ASIAD 2018.

Đội hình dự kiến

Lo dien doi hinh ra san tran U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan
Lộ diện đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Dự đoán: U23 Việt Nam 3-1 U23 Uzbekistan.

Văn Hậu là của hiếm của bóng đá Việt
Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại U23 Việt Nam, HLV CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của...
U23 Thái Lan loại một loạt cầu thủ sau thất bại tại Myanmar
Với việc phải nhận những trận thua tệ hại ở giải giao hữu Alpine Cup 2018, ban huấn luyện U23 Thái Lan đã quyết định loại một loạt cầu thủ trước thềm ASIAD.
U23 Việt Nam vô địch U23 quốc tế: Lời khẳng định của thầy Park
Thêm một lần nữa, HLV Park Hang Seo đã khẳng định được tài năng và kinh nghiệm trong nghề cầm quân của mình khi giúp U23 Việt Nam vô địch Vinaphone Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X