Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai (17h00 ngày 26/1): Niềm hy vọng mới

Thứ Bảy 26/01/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm thời bỏ qua cơn sốt ĐT quốc gia, ngay lúc này một giải đấu mới đang dần nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới đây là nhận định U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai, trận giao hữu diễn ra vào chiều nay.


Hành trình mới của HLV Nguyễn Quốc Tuấn
 

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam đã hội quân trong hơn 1 tuần gần đây, chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào giữa tháng 2 tới tại Campuchia. Bởi vậy, đây là trận đấu đầu tiên, cũng là cuối cùng để ông Nguyễn Quốc Tuấn xem xét lại tình hình lực lượng, chốt những phương án chiến thuật cho toàn đội.
 
Điều này cần phải làm ngay, với sức hút của ĐT quốc gia vẫn còn đó. Trong danh sách U22 Việt Nam lúc này, cái tên đáng chú ý nhất chính là tiền đạo Đinh Thanh Bình – người đã được triệu tập vào ĐT quốc gia, chuẩn bị cho Asian Cup vừa rồi, nhưng đã không nằm trong danh sách cuối cùng tham dự.

Nhận định U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai hình ảnh

U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu vào chiều nay


Chỉ còn hơn 10 ngày tập luyện và chuẩn bị, HLV Quốc Tuấn cần nhanh chóng đưa ra lực lượng tốt nhất của mình, đem tới sự gắn kết cho toàn đội. Trong buổi họp báo trước trận giao hữu, ông chia sẻ đã định hình được lối chơi trước đối thủ Ulsan Hyundai, nhưng tất nhiên phải thi đấu mới xác định được điểm mạnh – điểm yếu của toàn đội.
 
Về phía đối thủ, CLBUlsan Huyndai là đội chuyên nghiệp, có thàch tích tại giải quốc nội (đứng 3 K-League). Vì thế, đây là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, rèn bản lĩnh thi đấu và rút ra những bài học cho mình. Đừng quên, mục tiêu của U22 Việt Nam tại giải Đông Nam Á là lọt vào đến trận chung kết.

U22 Viet Nam vs Ulsan Hyundai

Nhận định U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai

Thử nghiệm và hơn thế nữa
 

Cùng với tính chất của một trận giao hữu, đây là cơ hội để những người làm bóng đá nhìn nhận về lớp kế cận ĐT. Theo thông tin mới đây, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sau khi trở về từ UAE, cũng sẽ ngay lập tức đến SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi. Chiến lược gia người Hàn Quốc cần bổ sung thêm những nhân tố mới lên ĐT quốc gia, đồng thời rút ra cho mình cái nhìn đầu tiên về U22 Việt Nam – đội bóng sẽ tranh tài tại SEA Games tới.
 
Đó là lý do thầy Park cho U22 mượn quân từ ĐT quốc gia, gồm bộ ba Tiến Linh, Tấn Tài và Thành Chung. Tất nhiên, 3 cái tên này sẽ không ra sân trong trận giao hữu vào chiều nay, nhưng sẽ sớm hội quân để cùng tham dự U22 Đông Nam Á trong ít ngày tới.

Park Hang Seo hop bao 23/1

Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu này


Sau liên tiếp những giải đấu lớn thành công, HLV Park Hang Seo đang được xem là thần tượng mới của bóng đá Việt Nam. Đó là sự tin tưởng, niềm hy vọng, cũng là áp lực để ông duy trì thành công tiếp tục. Và không có điều gì tốt hơn để quan sát, so với “nhặt quân” từ những trận giao hữu như thế này.
 
Mọi kế hoạch trong năm của bóng đá Việt Nam đều đang được xác định. Sau chiến dịch Asian Cup, toàn đội sẽ còn những giải đấu như vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup hay SEA Games. Và để nối dài chuỗi thành tích, đầu tiên phải từ tình hình nhân sự. Hay nói cách khác, các cầu thủ trẻ cần thể hiện hết mình trước đối thủ từ Hàn Quốc vào chiều nay.
 

Tình hình lực lượng
 

Mới đây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thông báo toàn đội vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Trong đó, tiền vệ Bùi Tiến Dụng (em trai Dũng thủ môn) bị lật cổ chân.
 
Bộ ba Tiến Linh, Thanh Chung và Tấn Tài vẫn chưa trở về từ ĐT quốc gia, và sẽ không tham dự trận đấu này.
 
HLV Park Hang Seo có khả năng dự khán trận giao hữu.
 

Dự đoán tỷ số U22 Việt Nam vs Ulsan Hyundai: 2-3
 

ĐT U22 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết U22 ĐNÁ
Phát biểu trước trận đấu gặp CLB Ulsan vào tối mai, HLV ĐT U22 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định quyết tâm vào tới trận chung kết U22 Đông Nam Á.
Thầy Park cho U22 Việt Nam mượn toàn hàng khủng chuẩn bị cho giải đấu khu vực
Để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U22 Việt Nam bổ sung viện binh khủng từ ĐT quốc gia.
VFF thông báo bán vé trận giao hữu của U22 Việt Nam
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo chinh chiến tại Asian Cup thì ở quê nhà, trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam vs CLB Ulsan Hyundai chuẩn bị diễn ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X