Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Indonesia (20h30 ngày 2/7): Thử thách không đơn giản

Thứ Bảy 02/07/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Đinh Thế Nam được dự báo sẽ gặp phải không ít khó khăn trước sức mạnh của đội chủ nhà trong trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Indonesia tối nay.

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Indonesia

Theo kết quả bốc thăm tại giải U19 Đông Nam Á 2022, ĐT U19 Việt Nam nằm chung bảng A cùng với chủ nhà Indonesia và các đội Thái Lan, Philippines, Brunei, Myanmar. Đây được đánh giá là một bảng đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Đinh Thế Nam. 

Tuy nhiên ở một giải đấu dành cho lứa cầu thủ trẻ, khi mà câu chuyện thành tích không được đặt quá nặng thì việc được cọ xát với những đối thủ xứng tầm như Thái Lan hay chủ nhà U19 Indonesia chắc chắn sẽ là một dịp tốt để các cầu thủ trẻ của chúng ta có dịp trải nghiệm để hướng tới những sự trưởng thành hơn trong tương lai.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn với chủ nhà Indonesia

Tuy nhiên sẽ chẳng vui vẻ gì nếu U19 Việt Nam phải nhận những kết quả kém vui ở giải này. Vì vậy trước giờ xung trận, HLV Đinh Thế Nam đã khẳng định ĐT U19 Việt Nam sẽ nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt với tinh thần thi đấu cao nhất.

Ở giải đấu này, U19 Việt Nam cũng được đánh giá cao với lứa cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng, trong đó phải kể tới bộ đôi tiền vệ vừa tạo được tiếng vang tại VCK U23 châu Á 2022 vừa qua. Đó là Nguyễn Văn Trường và Khuất Văn Khang.

Với những màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, hai ngôi sao trẻ này được báo chí quốc tế đánh giá cao và hứa hẹn sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt đội bóng của chúng ta. 

Để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Indonesia, U19 Việt Nam chủ yếu tiến hành tập chay và giao hữu kín. Trước khi lên đường sang Indonesia, HLV Đinh Thế Nam và các học trò đã giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Hải Phòng. Đây được coi là bước chạy đà tương đối thuận lợi cho mục tiêu chinh phục chức vô địch của đoàn quân áo đỏ.

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Indonesia (20h30 ngày 27) Thử thách không đơn giản 1
ĐT U19 Indonesia có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho giải U19 Đông Nam Á

Tuy nhiên họ sẽ phải thi đấu thật sự tập trung ở trận tới, khi mà Indonesia với một sự đầu tư lớn về con người đang quyết tâm giành chức vô địch trên sân nhà. Đây chính là lứa cầu thủ mà bóng đá Indonesia đang rất kỳ vọng khi tham dự giải U20 thế giới vào năm sau với tư cách nước chủ nhà. 

Để chuẩn bị cho giải này, U19 Indonesia đã có chuyến tập huấn và dự giải Toulon tại Pháp. Với sự chuẩn bị kỹ càng, đội bóng xứ vạn đảo đang tỏ ra vô cùng tự tin và hưng phấn trước ngày ra quân.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, U19 Indonesia vẫn là một đội bóng mạnh và nhiều khả năng tạo nên bất ngờ. Và dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, người đang dẫn dắt cả ĐTQG và U23 của Indonesia, đây chắc chắn sẽ là một đối thủ mà U19 Việt Nam sẽ phải chơi với trên 100% phong độ để có thể có được một kết quả tốt nhất ở trận đấu mở màn.

 

Dự đoán kết quả U19 Việt Nam vs U19 Indonesia: 1-1

Thành tích đối đầu:

Việt Nam thắng 1 thua 2 trước Indonesia ở cấp độ U19.

Tỷ lệ kèo 90 phút: U19 Việt Nam 1/2 : 0 U19 Indonesia

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Indonesia:

  • U19 Việt Nam (4-3-3): Văn Bình; Văn Sơn, Hoàng Cảnh, Tuấn Phong, Hồng Phúc; Văn Khang, Văn Trường, Đức Việt; Việt Sơn, Quốc Việt, Quốc Đạt

  • U19 Indonesia (4-2-3-1): Supriadi; Amping, Rusadi, Ferarri, Cahyana; Pamungkas, Fikri; Ronaldo Kwateh, Asrul, Ferdiansyah; Caraka

HLV Đinh Thế Nam đặt niềm tin vào U19 Việt Nam trước chủ nhà IndonesiaHLV Đinh Thế Nam đặt niềm tin vào U19 Việt Nam trước Indonesia
Vào chiều qua 1/7, HLV Đinh Thế Nam đã dự buổi họp báo trước các trận đấu vòng bảng của giải U19 Đông Nam Á 2022 cùng các HLV đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X