Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Thanh Hóa 17h30 ngày 28/6 (V-League 2017)

Thứ Tư 28/06/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TPHCM vs Thanh Hóa lúc 17h30 ngày 28/6 (Vòng 15 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh TPHCM vs Thanh Hoa 17h30 ngay 286 (V-League 2017) hinh anh
Dự kiến khán giả xứ Thanh sẽ nhuộm vàng sân Thống Nhất. Ảnh: Khánh Hưng
Nhận định TPHCM vs Thanh Hóa: 1-2

Cùng với đương kim vô địch Hà Nội FC, mỗi bước chân của thầy trò HLV Petrovic năm nay thậm chí được đón chờ hơn. Sự dị biệt, tài năng của thuyền trưởng đẳng cấp thế giới đang làm việc ở Việt Nam khiến không ít người tò mò. HLV Petrovic đã thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng xứ Thanh khi vẫn với những cầu thủ đã song hành cùng CLB này, nhưng thành tích hiện tại của FLC Thanh Hóa là khác biệt.

Cá tính của HLV Petrovic là động lực cho nhiều CĐV chủ nhà lẫn đội khách kéo đến sân chiều nay. So với đội khách, những chuyển động tích cực của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh trước thềm lượt về cũng là lý do để họ đến sân. TP.HCM đã ra mắt ấn tượng tân binh Da Sylva khi cầu thủ này lập cú đúp “bắn hạ” Long An ngay tại Tân An tuần qua. Đặng Văn Robert cũng có 1 pha lập công giúp đội nhà có 3 điểm hôm đó.

Và có vẻ có duyên với những đồng đội cũ, Công Vinh đã rút ruột hàng loạt cầu thủ B.Bình Dương để gia tăng sức mạnh TP.HCM. Sau những Quốc Thiện Esele, Đình Luật, Văn Hoàn, đến lượt Robert, Quang Vinh cập bến Sài thành. Hàng tiền vệ TP.HCM hứa hẹn sẽ được tăng cường kinh nghiệm của cầu thủ từng 2 lần vô địch V-League với B.Bình Dương – Trịnh Quang Vinh. Quyền Chủ tịch TP.HCM đã không hứa suông sau chiến thắng trước Long An mới đây. Trận đấu trên sân nhà hôm nay, TP.HCM mới chính thức ra mắt hàng loạt tân binh trước CĐV nhà. Để ý rằng từ lượt về, “núi tiền” được lãnh đạo cấp cho Quyền Chủ tịch Công Vinh mới được phát huy tác dụng.

Lượt đi, TP.HCM phải sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ non kinh nghiệm nhưng mọi chuyện đã khác ở lượt về. Nửa đội hình vừa gia nhập TP.HCM đa phần đều là những cựu tuyển thủ và không thiếu kinh nghiệm đường trường V-League. Đó có lẽ là cơ sở để Công Vinh tự tin tuyên bố sẽ xây dựng một TP.HCM mạnh mẽ hơn ở mùa giải kế tiếp.

Tuy nhiên, dù TP.HCM có bước chuyển mình đáng kể từ lượt về, họ cũng chưa thể xếp ngang hàng với đội bóng xứ Thanh. FLC Thanh Hóa ngoài vị thế của kẻ đứng đầu, họ còn sở hữu lượng CĐV hùng hậu. Hàng ngàn CĐV xứ Thanh đã xác nhận sẽ phủ vàng khán đài sân Thống Nhất để tiếp sức cho thầy trò HLV Petrovic. Từ đầu giải đến hiện tại, sức nóng của các CĐV là động lực không nhỏ để FLC Thanh Hóa vượt mặt cả nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Về chuyên môn, đội bóng xứ Thanh đặc biệt đáng sợ, nhất là ở những thời điểm cuối trận. Đây là đặc điểm nổi bật của FLC Thanh Hóa dưới thời HLV Petrovic. Họ tập trung tối đa cả trận đấu và khi đối thủ tưởng chừng đã an bài, họ mới ra đòn kết liễu. Trường hợp của Than Quảng Ninh là minh chứng gần nhất. Thiệt thòi của đội bóng xứ Thanh chính là Uche đang có vấn đề với chấn thương và họ chỉ sử dụng một ngoại binh duy nhất: Đội trưởng Omar. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, vết đau khiến Da Sylva phải nghỉ ở trận gặp Long An đã hồi phục và nhiều khả năng tiền đạo gốc Senegal vẫn ra sân. Đẳng cấp của cầu thủ này là điều CĐV chủ nhà mong đợi và HLV Petrovic chắc chắn phải để mắt đặc biệt. Điều tồn tại của chủ nhà chính là sự ăn ý của tập thể khi HLV Alain Fiard chưa có nhiều thời gian để kết hợp các tân binh mà Công Vinh vừa đưa về giai đoạn 2.

 >> Bao bong da <<
Theo Thể Thao Văn Hóa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X