Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 19/3): Niềm hy vọng Lee Nguyễn

Thứ Sáu 19/03/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ không quá bất ngờ nếu trận đấu giữa TP.HCM vs Sài Gòn diễn ra đầy chặt chẽ và toan tính. Ở đó, Lee Nguyễn là một trong những cái tên có thể tạo ra sự khác biệt.

Trước thềm V-League 2021, TP.HCM không ngần ngại bạo chi trên TTCN để đem về hàng loạt tân binh. Trong đó, phải kể tới sự xuất hiện của Lee Nguyễn cùng các chân sút ngoại.

Song, thầy trò HLV Alexandre Polking lại chưa có được khởi đầu suôn sẻ. TP.HCM mới chỉ giành được 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Vòng trước, TP.HCM thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh. Đội bóng thành phố mang tên Bác đổ lỗi cho những quyết định không chính xác của trọng tài dẫn tới trận thua này.

TPHCM vs Sài Gòn (19h15 ngày 193) Niềm hy vọng Lee Nguyễn  hình ảnh
Lee Nguyễn đang chưa có được những vệ tinh chất lượng tại TP.HCM

Song, trên thực tế, lối chơi của TP.HCM vẫn chưa cho thấy nhiều đột biến. Nguồn sáng tạo trong lối chơi của họ chủ yếu dựa vào nỗ lực cá nhân của Lee Nguyễn. Việc cầu thủ Việt kiều thiếu đi những vệ tinh chất lượng khiến các đối thủ dễ dàng hơn trong việc phong tỏa anh cùng các đồng đội.

Chính HLV Masahiro Shimoda của Sài Gòn FC không ngần ngại chỉ ra điểm yếu này của đối thủ. Nhà cầm quân người Nhật Bản nói rằng chỉ cần ngăn chặn được Lee Nguyễn, đội bóng của ông sẽ có kết quả tốt trước CLB TP.HCM.

Trên lý thuyết là vậy. Còn việc HLV Masahiro Shimoda cùng Sài Gòn FC sẽ thể hiện ra sao vẫn đang bị đặt dấu hỏi.Trận Derby Sài thành mới chỉ đánh dấu màn ra mắt của HLV Masahiro Shimoda trên cương vị HLV trưởng Sài Gòn FC.

Trong 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này giành 6 điểm dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. Kế hoạch dài hơi cùng tham vọng của BLĐ Sài Gòn FC dẫn tới những thay đổi nơi băng ghế huấn luyện của đội bóng.

HLV Shimoda
HLV Shimoda chưa có nhiều thời gian  để giúp Sài Gòn FC "thay da đổi thịt"

Nắm quyền tại Sài Gòn FC vỏn vẹn khoảng 3 tuần, thật khó để nhà cầm quân 54 tuổi lập tức áp đặt triết lý của mình tại đội bóng mới. Ông Masahiro không giấu giếm tham vọng hướng tới lối chơi tấn công ban bật đẹp mắt tại đội bóng Sài thành.

Nhưng chắc chắn điều này cần rất nhiều thời gian. Không dễ để yêu cầu một tập thể đã quá quen với phong cách chơi thực dụng trong suốt thời gian qua có thể lập tức làm quen với một triết lý bóng đá hoàn toàn mới.

Rất có thể trận Derby Sài thành giữa TP.HCM vs Sài Gòn FC sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ và đầy toan tính. Lý do bởi khâu tấn công của cả hai đội đang tồn đọng rất nhiều vấn đề.

Trong bối cảnh như vậy, sự tỏa sáng của những ngôi sao có thể quyết định cục diện của cả trận đấu. Ở đó, Lee Nguyễn là một trong những cái tên nhận được kỳ vọng lớn nhất cho việc sẽ tạo nên điều khác biệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

TP.HCM: Thanh Thắng, Đình Khương, Thành Tín, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Dario, Lee Nguyễn, Paulo, Junior.

Sài Gòn FC: Văn Phong; Công Thành, Mạnh Cường, Văn Ngọ, Thiago, Woo Sangho, Minh Trung, Matsui, Văn Triền, Tấn Tài, Đỗ Merlo.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng 17h00 ngày 19/3 (V-League 2021)Nhận định bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng 17h00 ngày 19/3 (V-League 2021)
Bình Định vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 19/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Nhận định bóng đá Nam Định vs Viettel 18h00 ngày 19/3 (V-League 2021)Nhận định bóng đá Nam Định vs Viettel 18h00 ngày 19/3 (V-League 2021)
Nam Định vs Viettel lúc 18h00 ngày 19/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X