Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs HAGL (17h00 ngày 19/10): Đội khách khó có quà

Thứ Ba 22/10/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tương quan lực lượng hai đội TP.HCM vs HAGL, rõ ràng đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon có lý do để ra về tay trắng ở vòng đấu này.

 

HAGL đang ở thế yếu

Tại vòng 25 V-League 2019, các cầu thủ HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng vừa giành ngôi á quân ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM.

Ở lượt đi diễn ra trên sân Pleiku, cả TP.HCM vs HAGL đã cống hiến một trận cầu sôi nổi với phần thắng thuộc về đội khách. Đó là trận đấu mà các cầu thủ TP.HCM đã trình diễn một lối đá hiệu quả hơn để đánh bại đội bóng nhà bầu Đức với tỷ số 1-2. 

Nhận định TPHCM vs HAGL (17h00 ngày 1910) Đội khách khó có quà hình ảnh
 HAGL mất Xuân Trường ở màn tái đấu TP.HCM

Chơi phòng ngự, phản công hiệu quả, TP.HCM liên tiếp có hai bàn thắng của Ngô Hoàng Thịnh và Alvaro Silva ở đầu hiệp 2. Nỗ lực của 'Gỗ' chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 90 của Văn Toàn, qua đó chấp nhận nhìn đối thủ ra về trong chiến thắng.

Sau trận đấu đó, TP.HCM càng chơi càng hay còn HAGL tiếp tục thi đấu trồi sụt như những mùa giải trước đó. Và sau 24 vòng đấu, đẳng cấp của hai đội bóng đã được thể hiện. Một bên đã về nhì chung cuộc trong khi bên kia lại đang chật vật trụ hạng với nguy cơ rớt hạng vẫn còn đang lơ lửng.

Một thất bại ở vòng đấu này sẽ đẩy HAGL tới gần hơn với nguy cơ xuống hạng. Do đó họ sẽ không được phép tiếp tục mắc sai lầm. Nhưng khi mà Xuân Trường đã không thể góp mặt vì chấn thương dây chằng còn 'nhạc trưởng' Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân vì mới bình phục, liệu 'Gỗ' có thể rời sân Thống Nhất với ít nhất 1 điểm?
 

Bài test hàng công cho TP.HCM

Trái ngược với cảnh chật vật trụ hạng ở mùa giải 2018, có thể nói CLB TP.HCM vừa trải qua một mùa giải thành công cùng chiến lược gia giàu kinh nghiệm chinh chiến người Hàn Quốc Chung Hae Soung khi về đích trong tốp 2. 

Đã có thời điểm họ bỏ xa đối thủ Hà Nội tới 5 điểm trong cuộc đua vô địch, tuy nhiên những trận đấu kém thuyết phục trước những đối thủ yếu hơn ở cuối mùa giải đã khiến đội bóng Sài thành không thể hiện thực hóa được giấc mơ vô địch.

TPHCM vs Sai Gon
TP.HCM (đỏ) liệu có thể đánh bại HAGL ở lần đối đầu này?

Hai trận hòa liên tiếp trước Thanh Hóa, một hòa và 1 thua trước Quảng Nam cũng như trận thua sốc 1-2 trước đội bét bảng Khánh Hòa ngay tại Thống Nhất đã khiến thầy trò Chung Hae Soung bị Hà Nội bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vương. 

Đây cũng là những trận đấu mà hàng công của TP.HCM đã thi đấu không thực sự hiệu quả trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm khiến đội chủ sân Thống Nhất phải 'ngậm trái đắng'. Do đó nếu điều này tiếp tục lặp lại trước một HAGL đang rất khát điểm, TP.HCM có thể sẽ phải nhận thất bại.

Theo dự đoán, ở trận này TP.HCM sẽ buộc phải đá tấn công khi HAGL sẽ chơi phòng ngự, chờ đợi thời cơ. Song với hàng công hiện tại, liệu TP.HCM có thể chọc thủng lưới đối thủ?

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn, Quang Nam, Ismaheel, Huỳnh Kesley, Mansaray, Văn Thuận.

HAGL: Văn Trường; Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Ngọc Quang, Quang Nho, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn.

Dự đoán TP.HCM vs HAGL: 1-1.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X