Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 6/5 (V-League 2018)

Chủ Nhật 06/05/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 6/5 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...

Nhan dinh TPHCM vs Ha Noi 19h00 ngay 65 V-League 2018 hinh anh
TPHCM vs Hà Nội

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Nội: 0-3


Chi đậm nhất trong số các đội dự V.League để chiêu mộ lực lượng, nhưng thành quả mà TP.HCM thu về chưa tương xứng với những đồng tiền đã bỏ ra. Một đội hình với nhiều cầu thủ có tiếng, nhưng lối đá của đội chủ sân Thống Nhất lại bị mang tiếng “lấy thịt đè người” khi sử dụng cơ bắp nhiều hơn là kỹ thuật và đầu óc. Và lối đá khô cứng ấy khiến TP.HCM đang thực sự đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng do hàng loạt cầu thủ trụ cột bị chấn thương hoặc nhận án phạt nguội.

Cụ thể, hơn nửa đội hình chính của đội bóng này gồm Văn Thuận, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Đình Luật, Ngọc Đức và Gustavo đều đang dính chấn thương nặng nhẹ khác nhau hoặc chịu án kỷ luật. Gần như tất cả những cầu thủ trên không thể xung trận trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC. Cơn đau đầu của HLV Toshiya Miura chưa nguôi thì lòng cầu thủ lại không yên khi cựu tuyển thủ Lê Công Vinh bất ngờ quyết định từ chức Quyền chủ tịch. Ít nhiều, sự ra đi này sẽ có tác động tiêu cực nhất định đối với các cầu thủ, nhất là những người do chính ông Lê Công Vinh đưa về hồi đầu V.League 2018.

Trong bối cảnh hiện tại, CLB TP.HCM rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin và củng cố tinh thần. Tuy nhiên, việc ra sân với đội hình chắp vá sẽ khiến cho tham vọng có trọn 3 điểm của đội chủ nhà khó thành hiện thực. Mà đối thủ của TP.HCM trong cuộc đối đầu tối nay lại là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đến thời điểm này, Hà Nội FC đang trải quả chuỗi 6 trận bất bại để vững ở ngôi đầu.

Đội bóng thủ đô cũng đã cho thấy hình ảnh công thủ toàn diện với 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần. Trong đó, Oseni là chân sút đang có phong độ rất tốt  với 8 bàn thắng. Trước một hàng thủ mất đến 3 trụ cột là Ngọc Đức, Ngọc Thịnh và Đình Luật của đội chủ nhà, chân sút người Nigeria này hoàn toàn có thể nâng cao thành tích ghi bàn để tiếp tục độc tôn trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới của V.League 2018.

Nhìn một cách tổng thể, mọi yếu tố trong cuộc đối đầu này đang nghiêng hẳn về phía đội khách Hà Nội FC. Tất nhiên, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm hẳn cũng chưa quên bài học lớn từ trận hòa với Sài Gòn FC tại sân Hàng Đẫy trong vòng đấu trước. Nếu không chủ quan khinh địch, Hà Nội FC hoàn toàn có thể có một chiến thắng cách biệt trong trận đấu chiều nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TP.HCM: Thanh Diệp, Văn Hoàn, Robert, Hữu Tuấn, Paulo, Quang Nam, Công Hiển, Minh Trung, Thanh Bình, Văn Thanh, Hải Anh.
Hà Nội FC: Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Oseni.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X