Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs Hà Nội, 19h00 ngày 26/7: Chung kết sớm ở V-League 2019

Thứ Sáu 26/07/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang bám đuổi sát nhau trên BXH, cả TP.HCM vs Hà Nội đều coi lần gặp gỡ lần này là một trận chung kết sớm, quyết định cơ hội vô địch của cả hai đội.

 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...

TP.HCM quyết báo thù

Cuối tuần này, các sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với loạt trận đấu tại vòng 18 V-League 2019. Ở trận đấu sớm diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 26/7, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà gặp đội ĐKVĐ Hà Nội trên sân Thống Nhất.

Trước trận đấu này, đội chủ nhà đang dẫn đầu BXH với 34 điểm, xếp ngay trên Hà Nội FC (33 điểm). Với khoảng cách hơn kém nhau đúng 1 điểm, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nhận được “quả ngọt.”

Nhận định TPHCM vs Hà Nội, 19h00 ngày 267 Chung kết sớm ở V-League  hình ảnh
Đại chiến TP.HCM vs Hà Nội là trận cầu đáng xem nhất ở vòng 18 V-League.

Nếu chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước Hà Nội thì khoảng cách điểm số sẽ được nới rộng ra tới 4 điểm, còn ngược lại thì họ sẽ nhìn đối thủ Hà Nội vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu trên BXH. Do đó TP.HCM cần ít nhất là 1 trận hòa để bảo vệ ngôi đầu của mình. 

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã tạo nên một bất ngờ lớn khi liên tục dẫn đầu BXH mặc dù nhiều nhà chuyên môn và người hâm mộ vẫn không đánh giá cao họ. Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải, thầy trò HLV Chung Hae Seong đang có những bước tiến vững chắc, khiến NHM phải dần thay đổi cách nhìn về họ.

Những vòng đấu gần đây ở V-League, CLB TP.HCM đều giành được những kết quả ấn tượng. Nếu không để Thanh Hóa gỡ hòa ở những phút cuối, đội bóng Sài thành đã có được 3 thắng lợi liên tiếp. Và màn đọ sức với Hà Nội tới đây sẽ là dịp để họ chứng minh rằng mình chính thực sự là đối trọng với nhà ĐKVĐ Hà Nội trong cuộc đua giành danh hiệu V-League 2019. 

Ở trận đấu này, đội bóng Sài thành sẽ có được đội hình mạnh nhất. Dù đối phương được đánh giá cao hơn với dàn nội binh đa số là những tuyển thủ quốc gia song đoàn quân của HLV Chung Hae Soung lại có lợi thế sân nhà, điều có thể giúp họ đòi lại món nợ để thua 0-1 ở lượt đi mùa bóng năm nay.

Nhìn vào lịch sử đối đầu lúc này, có lẽ không nhiều người tin CLB TP.HCM có thể giành chiến thắng trước Hà Nội FC, nhưng với nội lực hiện tại, 1 điểm là điều họ hoàn toàn có thể làm được để qua đó giúp cuộc đua vô địch càng thêm phần hấp dẫn.
 

Hà Nội đang trở lại mạnh mẽ

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội không có được những kết quả tốt khi thi đấu xa nhà. Họ liên tục bị Thanh Hóa rồi Nam Định đánh bại. Ngay cả khi phải làm khách trên sân của đội bóng đang gặp khủng hoảng là HAGL, thầy trò Chu Đình Nghiêm cũng chỉ có thể ra về với vỏn vẹn 1 điểm.

Tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ còn lúc này, đội bóng Thủ đô đang tràn trề sự tự tin đánh bại TP.HCM. Cuối tuần trước, cũng trên sân Thống Nhất, các cầu thủ Hà Nội đã hạ gục chủ nhà Sài Gòn FC trong một ngày mà Văn Quyết, Quang Hải đã lần lượt tỏa sáng. Và một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng Thủ đô tìm lại ngôi đầu sau một thời gian dài để CLB TP.HCM nắm giữ.

Sai Gon vs Ha Noi
CLB Hà Nội đang trở lại sau chiến thắng tưng bừng trước Sài Gòn

Lợi thế của Hà Nội ở trận này là họ không chịu nhiều sức ép thắng bại. Trong khi TP.HCM lại đang nhận được những sự kỳ vọng rất lớn của khán giả nhà. Do đó nếu không giải tỏa được những sức ép và thi đấu bình tĩnh trước những mũi giáp công của Hà Nội, TP.HCM sẽ khó có thể giành được kết quả tốt nhất trước đối thủ số 1 ở cuộc đua ngôi đầu.

Chiến thắng là điều mà cả TP.HCM vs Hà Nội đều đang chờ đợi ở cuộc đọ sức lần này. Song chiến thắng chỉ dành cho một đội và nó sẽ thuộc về đội bóng nào có bản lĩnh và tận dụng tốt hơn những cơ hội ở trận đại chiến sắp tới.

Đội hình dự kiến: 

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Ewonde, Hữu Tuấn, Công THành, Minh Trung, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Công Hiền, Mansaray, Akinade.

Hà Nội: Văn Công, Văn Dũng, Tiến Thành, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Omar, Papa Ibou.

Dự đoán tỷ số: 2-1

VFF phân công trọng tài số 1 Việt Nam bắt trận thư hùng TP.HCM - Hà Nội
Với tính chất quan trọng của cuộc đọ sức giữa hai CLB TP.HCM - Hà Nội vào tối nay 26/7, LĐBĐ Việt Nam VFF đã phân công những trọng tài giỏi nhất làm nhiệm vụ ở...
Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TP.HCM
Với việc chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Đức Huy nhiều khả năng sẽ vắng mặt với trận gặp CLB TP.HCM vào chiều tối mai 26/7.
Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM
Tiền vệ trẻ Quang Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu sớm vòng 18 V-League giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội vào tối mai 26/7.
HLV CLB TP.HCM và Hà Nội hâm nóng trận chung kết sớm V-League 2019
Hai HLV của CLB TP.HCM và Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu được xem là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.
Lập siêu phẩm vào lưới Sài Gòn, Văn Quyết được ủng hộ trở lại ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng 4-1 trước Sài Gòn, trợ lý CLB Hà Nội Nguyễn Công Tuấn đã thừa nhận Văn Quyết xứng đáng được gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân trong tháng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X