Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TP.HCM vs Đà Nẵng (19h15 ngày 29/6): Phượng sẽ tiếp tục "nở hoa"?

Thứ Hai 29/06/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được chơi bóng trên sân nhà, tiền đạo Công Phượng cùng các đồng đội đang được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ SHB Đà Nẵng trong cuộc đọ sức tại vòng 7 V-League.

Khi chủ nhà được 'định giá' cao hơn

Đứng dậy sau thất bại đầy bất lực trước đối thủ hàng xóm Sài Gòn trong trận derby Sài thành tại vòng 4 V-League 2020, CLB TP.HCM đã có một màn lột xác cực kỳ ấn tượng khi liên tục giành thắng lợi thuyết phục trong các cuộc đối đầu với các đối thủ Viettel và SLNA tại các vòng đấu sau đó. 

Giành trọn 6 điểm trước các đội bóng này sau các chiến thắng đậm 3-0 và 3-1, các cầu thủ TP.HCM đang cho thấy sự nguy hiểm trong lối đá của mình. Và trong những trận thắng đó, có thể nói tiền đạo Công Phượng chính là người chơi ấn tượng nhất. 

Nhận định TPHCM vs Đà Nẵng (19h15 ngày 296) Công Phượng sẽ tiế hình ảnh
Phong độ của Công Phượng sẽ ảnh hưởng nhiều tới thành bại của TP.HCM

Anh ghi 1 bàn thắng và có 1 đường chuyền thành bàn trong trận gặp Viettel trước khi tiếp tục lập công trong chuyến hành quân trở về thi đấu tại Nghệ An. Những kết quả ấn tượng đó được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sự tự tin và hưng phấn cho Công Phượng để anh tiếp tục thi đấu chói sáng trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Và khi đối thủ tiếp theo chỉ là SHB Đà Nẵng, một đội bóng đang thi đấu khá thất thường ở mùa giải năm nay, có thể nói đây sẽ là một thách thức không quá lớn với thầy trò HLV Chung Hae Soung. 

Nhìn lại thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ, có thể thấy ưu thế lúc này đang hoàn toàn thuộc về phía đội chủ nhà. Trải qua 6 lần tiếp đón các vị khách áo cam, đội bóng của TP Hồ Chí Minh đang giữ một thành tích bất bại, với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Thêm vào đó, với thành tích thi đấu vẫn thường 'khôn nhà dại chợ' của thầy trò Lê Huỳnh Đức khi chỉ có nổi 1 điểm trong 4 chuyến làm khách gần nhất, CLB TP.HCM đang được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành 3 điểm ở trận cầu sắp tới. 

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, TP.HCM từng bị chính đối thủ SHB Đà Nẵng cầm hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức ở trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG năm nay. Và thầy trò HLV Chung Hae Soung chỉ có thể giành vé đi tiếp sau khi đã đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m.

So với thời điểm đó, TP.HCM lúc này đã có nhiều sự thay đổi khi đang thi đấu vào phom, với sự hiệu quả cao hơn. Và nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu 'Chiến hạm đỏ' lại tiếp tục giành thêm một thắng lợi đậm trong 90 phút thi đấu sắp tới. 

Đội hình dự kiến: 

TP.HCM: Thanh Thắng, Diakite, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Seo Yong Duk, Văn Thành, Huy Toàn, Văn Thuận, Blade, Công Phượng.

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Thanh Hải, Anh Tuấn, Tài Lộc, Viết Thắng, Tiến Dụng, Công Nhật, Tanda, Đức Chinh.

Dự đoán: 2-0. 


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X