Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Sài Gòn 17h00 ngày 4/5 (V-League 2018)

Thứ Sáu 04/05/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 4/5 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Thanh Hoa vs Sai Gon 17h00 ngay 45 V-League 2018 hinh anh
Thanh Hóa vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Sài Gòn: 3-1

V.League 2018 mới trải qua mấy vòng nhưng FLC Thanh Hóa đã có rất nhiều xáo trộn. Sau khi HLV Mihail chia tay, trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên ngồi ghế nóng, nhưng đội vẫn thi đấu không hiệu quả. Điều đó buộc lãnh đạo của đội phải đẩy nhanh quá trình tìm kiếm HLV. Sau rất nhiều cuộc thương thảo, ông Nguyễn Đức Thắng đã nhận lời về nắm đội với bản hợp đồng khá “mở”, đó là “không xác định thời hạn”.

Ban lãnh đạo FLC.TH để ông Đức Thắng toàn quyền quyết định về chuyên môn. Điều đó đương nhiên tạo nên sự thoải mái và hưng phấn cho “tướng” Thắng và những ngày qua, nhà cầm quân này tận dụng triệt để khoảng thời gian ít ỏi trước trận ra mắt để tạo dựng nên hình ảnh và sức sống mới cho FLC.TH. Sáng 1/5, HLV Đức Thắng dự lễ công bố và nhậm chức HLV trưởng, buổi chiều cùng ngày ông đứng lớp và truyền đạt ý tưởng của buổi tập cho các cầu thủ để giúp toàn đội thích ứng với phong cách huấn luyện của mình. 

Là người tinh tế, ông Thắng đã chọn cách trao đổi nhiều với các trợ lý, với các cầu thủ và đặc biệt là CĐV xứ Thanh để nắm bắt thêm những thông tin về đội, về những điều gì khiến FLC.TH thi đấu chưa hiệu quả.

Phải nói rằng, sự khởi đầu công việc ở môi trường mới với ông Thắng đang khá thuận lợi khi các cầu thủ thể hiện thiện chí hợp tác và càng may mắn hơn với HLV này là ở trận đấu đầu tiên lại gặp đúng đội bóng cũ. Sự hiểu biết cặn kẽ về Sài Gòn FC sẽ là điều kiện để nhà cầm quân này có trận ra mắt suôn sẻ.

Nên nhớ là trong 4 lần đối đầu gần nhất, FLC.TH không thắng Sài Gòn FC. Nhưng đó là khi Sài Gòn FC có lực lượng tốt và được dẫn dắt bởi... HLV Nguyễn Đức Thắng. Bây giờ, lực lượng của đội khách bị hao mòn quá nhiều, những cầu thủ quan trọng như Văn Thuận hay Đình Trọng đã ra đi. Từ những lý do trên cùng sự hiểu biết đối thủ quá kỹ của tân HLV trưởng, FLC.TH không có lý do gì để không hướng đến 3 điểm trọn vẹn.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X