Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng 17h00 ngày 12/6 (V-League 2018)

Thứ Ba 12/06/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 12/6 (Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng 17h00 ngày 126 V-League 2018 hình ảnh
Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng: 1-0

Với trận thua 0-2 trên sân của Hải Phòng ở vòng 12, Thanh Hóa tiếp tục lún sâu ở phía cuối BXH: vị trí thứ 10 với 13 điểm sau 12 trận, chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Không khó để lý giải cho sự thảm hại của đội bóng xứ Thanh. HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang trong cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ mà hệ quả là vài trụ cột dã phải ra đi, còn những người ở lại vẫn chưa có được trạng thái tâm lý tốt nhất sau những biến động vừa rồi.

Mặc dù vậy, nếu nhìn vào những gì mà Thanh Hóa thể hiện trên sân Lạch Tray ở vòng đấu vừa rồi, mọi chuyện không đến nỗi quá tệ. Ngoài ra, sự ra đi của người này lại trở thành cơ hội cho người khác. Đây là thời điểm mà số cầu thủ được tin tưởng sẽ phải rất nỗ lực để đền đáp lại người thầy.

Sau 2 chuyến làm khách liên tiếp, Thanh Hóa sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Đà Nẵng. Trong bối cảnh này, yếu tố sân bãi rõ ràng là điểm tựa rất lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Nên nhớ, từ đầu năm 2018, đội bóng xứ Thanh đã chơi khá tốt trên sân nhà với 5 chiến thắng, 2 kết quả hòa sau 8 trận trên mọi đấu trường.

Bên phía đối diện, vòng vừa rồi, Đà Nẵng có được chiến thắng tới 4-2 trước Nam Định để leo lên được vị trí thứ 8 trên BXH với 16 điểm sau 12 vòng đấu Thầy trò HLV Minh Phương đang có được chuỗi trận khá tích cực: 5 trận bất bại liên tiếp. Thế nhưng trong chuỗi trận đó, có 4 trận Đà Nẵng được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, từ đầu V-League 2018 đến nay, Đà Nẵng đã trải qua 5 chuyến thi đấu xa nhà không thắng: thua 3, hòa 2, kém nhất giải đấu. Không những thế, trong cả 4 lần gần nhất làm khách của Thanh Hóa trong khuôn khổ V-League, đội bóng sông Hàn cũng đều đã phải ra về tay trắng.

Do vậy, cuộc tiếp đón Đà Nẵng có thể coi là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành chiến thắng, qua đó tạm giải tỏa áp lực.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 14 lần chạm trán gần đây, Thanh Hóa thắng 4, hòa 3 và thua 7 trước Đà Nẵng
* 10 lần đối đầu cuối cùng tại V-League, Thanh Hóa thắng 4, hòa 3 và thua 3.
* 7 lần gần nhất tiếp đón Đà Nẵng, Thanh Hóa thắng 4, hòa 1 và thua 2.
* Thanh Hóa đã thắng trong cả 4 lần gần nhất tiếp đón Đà Nẵng tại V-League 1
* Lần cuối cùng Đà Nẵng có điểm trên sân Thanh Hóa đã từ tháng 5/2013

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Thanh Hóa: Omar và Tiến Thành bị treo giò; Hoàng Văn Bình, Mai Tiến Thành, Quốc Phương và Van Bakel bị gạch tên trong danh sách mùa này; Văn Thắng , Đình Tùng, Thanh Bình dính chấn thương.
* Đà Nẵng: Lâm Anh Quang vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thanh Hóa: Tiến Dũng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Đình Hùng, Xuân Thành, Xuân Cường, Văn Đại, Minh Tuấn, Ofere, Xuân Hưng.
Đà Nẵng: Văn Hưng, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Ewode, Merlo, Huy Toàn, Tiến Dụng, Văn Thắng, Minh Tâm, Diogo, Thanh Hải.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X