Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tampines Rovers vs Hà Nội FC, 18h30 ngày 12/3: Thử thách bản lĩnh

Thứ Ba 12/03/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải thi đấu trên sân của đối thủ Tampines Rovers, đây sẽ là một thách thức không hề đơn giản với CLB Hà Nội ở vòng bảng AFC Cup năm nay. Và liệu mạch thắng của đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục được nối dài?

Thách thức chờ đón CLB Hà Nội

Tampines Rovers vs Hà Nội FC được xem là trận đấu phân định ngôi đầu bảng F, bởi cả hai đội đều đã có chiến thắng trong lượt trận đầu tiên.

Ở ngày ra quân, Hà Nội đã thị uy sức mạnh ở đấu trường số 2 châu lục cấp CLB với chiến thắng 10-0 trên sân nhà trước đối thủ Campuchia, Naga World. Đây là kết quả không quá bất ngờ vì nhà ĐKVĐ V-League vốn được đánh giá vượt trội so với đối thủ.

Trong khi đó, Tampines Rovers cũng đã phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng trước Yangon United FC ngay trên đất Myanmar với tỷ số 3-1. Điều này cho thấy họ rõ ràng không phải một đội bóng đơn giản.

Nhận định Tampines Rovers vs Hà Nội FC, 19h30 ngày 123 Thử thác hình ảnh
Văn Quyết và các đồng đội đang đối mặt nhiều khó khăn trước trận Tampines Rovers vs Hà Nội

Trước một đội chủ nhà đang có phong độ cao, cùng với lợi thế được thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo quen thuộc, đây chắc chắn sẽ là một thách thức với CLB Hà Nội. Hơn nữa, với việc đội bóng Thủ đô đang quen với việc thi đấu trong điều kiện thời tiết mát mẻ tại Hà Nội, cái nóng nhiệt đới tại Singapore ở trận đấu tới đây chắc chắn cũng sẽ là một cản trở với họ.

Ở mùa giải nămnay, Hà Nội FC thể hiện quyết tâm cực cao sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ ở đấu trường châu lục bằng việc chi đậm để có được chữ ký của Omar và Tiến Dũng. Có thêm hai cầu thủ rất chất lượng cùng với dàn cầu thủ đang bước vào độ chín, Hà Nội FC đang sẵn sàng để làm nên chuyện ở đấu trường châu lục, giải đấu mà họ chưa từng lọt vào tới bán kết.

Sở hữu đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang trong độ chín của sự nghiệp, Hà Nội FC có quyền mơ cao tại AFC Cup, nhất là trong bối cảnh họ đang không có đối thủ tại V-League 2019. Tuy nhiên, dù cũng đang thi đấu thăng hoa và sở hữu lực lượng được đánh giá là vượt trội, các cầu thủ Hà Nội vẫn không được phép chủ quan ở trận đấu được xem là bản lề này. Bởi nếu sảy chân, họ có thể sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Tampines Rovers có gì nguy hiểm?

Nếu như CLB Hà Nội đã có chiến thắng 10-0 ở trận mở màn AFC Cup 2019 hay việc vừa đánh bại Viettel ở trận derby thủ đô ở vòng 3 V-League 2019 cách đây ít ngày thì Tampines Rovers cũng đang duy trì một phong độ cao trong thời gian gần đây.

Sức mạnh của đội bóng này không chỉ đánh bại Yangon United FC ở trận mở màn ngay trên sân khách, ở đấu trường quốc nội họ cũng đã có được 2 chiến thắng liên tiếp và đứng đầu bảng xếp hạng Singapore Premier League 2019.

Tampines Rovers vs Ha Noi FC
CLB Tampines Rovers đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây

Đáng chú ý hơn, Tampines Rovers FC đều đánh bại đối thủ với cùng tỷ số 5-1, điều này chính tỏ họ sở hữu hàng công rất mạnh. Do đó, nếu chủ quan khinh địch, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất có thể sẽ phải đối mặt với một thất bại trên sân của đối thủ.

So sánh về đội hình giữa hai đội Tampines Rovers vs Hà Nội thì nhà ĐKVĐ V-League dường như đang có sự nhỉnh hơn đáng kể với sự góp mặt của những ngoại binh như Omar, Oseni, Hoàng Vũ Samson... bên cạnh các tuyển thủ Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn trong thời gian qua như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy,...

Trong khi đội hình của Tampines Rovers không có quá nhiều gương mặt nổi trội, thậm chí ở hàng thủ họ vẫn phải trông chờ vào lão tướng 39 tuổi gốc Anh là Bennett. Vì thế, nếu thi đấu đúng sức và tập trung, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm với của các cầu thủ CLB Hà Nội.

Nên nhớ, trong 4 lần đối đầu gần nhất, Tampines Rovers mới chỉ 1 lần đánh bại được đại diện bóng đá thủ đô nhưng điều đó đã diễn ra cách đây 8 năm. Đây sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hướng tới chiến thắng thứ 2 tại AFC Cup năm nay.

Thông tin đối đầu:

4 trận đối đầu gần nhất, Hà Nội thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

Dự đoán đội hình ra sân của Hà Nội:

Văn Công, Văn Kiên, Mc Donald, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Oseni, Omar.

Dự đoán tỷ số Tampines Rovers vs Hà Nội FC: 0-3.
Xem lại trận đấu mang về kỷ lục AFC Cup cho Hà Nội:

HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới Singapore.
Bầu Đức lại “đá xoáy” CLB Hà Nội chuyện vô địch V-League
Trao đổi với giới truyền thông, ông chủ CLB HAGL thừa nhận việc vô địch V-League ở thời điểm này là không còn khả thi khi mà vẫn còn tồn tại tình trạng một ông...
Hà Nội hút chết tại Tam Kỳ: Những nỗi lo mới của nhà vô địch
CLB Hà Nội suýt chút nữa đã phải nhận thất bại trước đội bóng chỉ xếp hạng 11 ở mùa giải trước trong chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ chiều 2/3. Điều này cho...
Báo ngoại tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Naga World của CLB Hà Nội, tờ FOX Sports Asia tin tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có đủ năng lực để vô địch AFC Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X