Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa 17h00 ngày 28/9 (V-League 2018)

Thứ Sáu 28/09/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 28/9 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định SLNA vs Thanh Hóa 17h00 ngày 289 V-League 2018 hình ảnh
SLNA vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá SLNA vs Thanh Hóa: 1-2

Cho đến trước khi V.League 2018 bước vào giai đoạn nước rút, có nhiều ý kiến cho rằng FLC Thanh Hóa đã “buông súng”, nhất là khi Hà Nội FC đăng quang sớm 5 vòng đấu. Và có phải đội bóng xứ Thanh không còn động lực để phấn đấu? Rất, rất nhiều lời đồn thổi như vậy trong giai đoạn cuối giải nhắm vào FLC Thanh Hóa.

Tuy nhiên, thực tế thì đội bóng này vẫn còn nguyên cơ hội để lọt vào Top 3. Nhìn cái cách không ngừng ghi bàn trong chiến thắng đậm 5-0 trước Quảng Nam FC ở vòng đấu thứ 23 vừa qua đủ thấy được quyết tâm cao của họ ra sao ở giai đoạn cuối giải. “Sau trận hòa 2-2 trước Nam Định ở vòng 22, BHL có nói với các cầu thủ rằng, đấy chỉ là tai nạn. Cần phải quên ngay trận hòa đó để tập trung cho mục tiêu Top 3. FLC Thanh Hóa sẽ nỗ lực hết sức trong 3 trận đấu cuối để ít nhất có được HCĐ”, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định.

Thực tế, từ lãnh đạo cho đến BHL cũng như các cầu thủ FLC Thanh Hóa rất muốn kết thúc mùa giải này với vị thế cao nhất có thể sau khi không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Đội bóng đá xứ Thanh vẫn duy trì những khoản tiền thưởng ở mức khá cao, từ 500 đến 800 triệu đồng cho một chiến thắng và điều đó chắc chắn chi phối rất nhiều đến tinh thần, kích thích sự hưng phấn cho các cầu thủ nơi đây.

FLC Thanh Hóa đặt quyết tâm cao cho mục tiêu Top 3, trong khi SLNA cũng ganh đua quyết liệt không kém. Sau khi dừng bước ở bán kết Cúp QG, đội bóng xứ Nghệ rất muốn kết thúc mùa giải này với tấm HCĐ ở V.League 2018. Và hiện nay, việc chỉ kém chính FLC Thanh Hóa có 1 bậc trên BXH cho phép họ có thể mơ về Top 3 vào cuối mùa.

Khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa và SLNA chỉ là 1 điểm nên đương nhiên trận đấu chiều nay sẽ cực kỳ quan trọng với mục tiêu có huy chương của hai đội. SLNA sẽ gặp đôi chút bất lợi khi hai trụ cột Xuân Mạnh và Văn Đức không thi đấu vì chấn thương, nhưng tinh thần và sự máu lửa cộng với lợi thế sân nhà sẽ biến họ thành rào cản lớn với FLC Thanh Hóa.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X