Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 21/7): Ghi điểm trước khi lên tuyển

Thứ Bảy 21/07/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa SLNA vs HAGL đang nhận được sự quan tâm của NHM bởi dàn sao tài năng của cả hai đội bóng. Và liệu bên nào sẽ có màn trình diễn ấn tượng nhất, trước khi ĐT Olympic Việt Nam tập trung trong ít ngày nữa?

Ghi điểm trước khi lên tuyển

SLNA vs HAGL là hai đội bóng có quân số được triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Tuy nhiên quân số hai bên khá chênh lệch khi mà đội chủ nhà chỉ đóng góp bộ đôi Văn Đức – Xuân Mạnh còn bên phía HAGL có tới 8 cầu thủ.

Điều này cho thấy đội bóng phố Núi đang có lượng cầu thủ trẻ chất lượng hơn hẳn so với đối thủ, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc họ sẽ vượt trội đội chủ sân Vinh trong chuyến làm khách tại vòng 20 sắp tới.

Nên nhớ rằng SLNA luôn thi đấu máu lửa và tự tin khi được chơi bóng trên sân nhà. Hơn thế nữa ở trận đấu tới, cả Văn Đức lẫn Xuân Mạnh chắc chắn cũng sẽ cố gắng tỏa sáng để ghi điểm trong mắt thầy Park, bởi điều này sẽ là cơ sở để họ hy vọng vào một suất thi đấu chính thức tại ASIAD 2018 sắp tới.

Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 217) Ghi điểm trước khi lên  hình ảnh
Các tuyển thủ U23 Viêt Nam đang quyết tâm tỏa sáng ở trận SLNA vs HAGL sắp tới

Trong trận đấu tới, Công Phượng, Văn Toàn và các đồng đội của mình cũng sẽ phải nỗ lực rất lớn để đánh bại đối thủ, bởi một thắng lợi không chỉ giúp đội bóng của họ cải thiện vị trí trên BXH, mà nó còn là cách để họ ghi điểm trong mắt thầy Park trước khi lên tuyển.

8 gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập cho ASIAD 2018 hiện đều đang đóng vai trò quan trọng tại CLB HAGL. Ở mùa giải năm nay, với sự trưởng thành của các cầu thủ, đội bóng phố núi đang có những màn trình diễn khá tốt tại V-League 2018.

Đây cũng là cơ sở để nhà cầm quân Hàn Quốc tin tưởng triệu tập nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển. Và ông chắc hẳn cũng đang chờ đợi vào màn trình diễn của các ngôi sao nhà bầu Đức trong chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới.

Cơ hội đang chia đều cho hai đội

CLB SLNA lúc này đang là sự kết hợp của lứa cầu thủ trẻ tài năng cùng những cựu binh chất lượng và giàu kinh nghiệm trận mạc. Chính việc sở hữu hai lứa cầu thủ đang có phong độ rất cao là nguyên nhân giúp họ có được chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trong thời gian qua.

Trái ngược hẳn với phong độ thi đấu phập phù trong giai đoạn lượt đi, ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang trình diễn một thứ bóng đá đầy mê hoặc, lôi cuốn nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Công cường, thủ mạnh, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã lần lượt đánh bại nhiều đối thủ khó chịu như Hải Phòng, Quảng Nam để một mạch tiến lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Và trận đấu với HAGL sắp tới sẽ là cơ hội để họ nâng thành tích ấn tượng của mình lên con số 8. SLNA đang ‘bay cao’ nhờ vào cặp tiền đạo 1 nội 1 ngoại: Michael Olaha và Phan Văn Đức. Cả 2 đã đóng góp những bàn thắng quan trọng nhất trong chuỗi 7 trận thắng liên tiếp đã qua của CLB.

Không chỉ Văn Đức, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải thi đấu ấn tượng, SLNA còn được bổ sung Văn Bình từ FLC Thanh Hóa khiến cho tuyến giữa của đội bóng xứ Nghệ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Nhận định SLNA vs HAGL (17h00 ngày 217) Ghi điểm trước khi lên  hình ảnh
CLB HAGL thường không có được kết quả tốt trước SLNA trên sân Vinh

Ở phía đối diện, sự trưởng thành của các cầu thủ HAGL giúp họ trở thành một đối thủ khó chịu tại V-League 2018. Tuy nhiên HAGL vẫn thường bị đánh giá thấp khi thi đấu trên sân khách. Trong những chuyến làm khách tới sân Vinh ở 3 mùa giải gần đây, đội bóng phố Núi đều phải ra về tay trắng.

Hai mùa giải 2015 và 2017, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã khiến đội bóng phố Núi “ôm hận” với các chiến thắng cùng kết thúc với tỷ số 2-0. Trong khi màn đọ sức giữa SLNA vs HAGL trên sân Vinh ở mùa bóng 2016 khép lại với kết quả 1-0 cũng nghiêng về phía đội chủ nhà. Do vậy nếu không thi đấu thận trọng, HAGL hoàn toàn có thể phải nhận một thất bại tương tự.

Sự lạc quan duy nhất lúc này là các ngoại binh đã khi đấu khá ăn nhập với các cầu thủ nội của HAGL. Và điều này có thể sẽ là bước ngoặt để giúp “Gỗ” chấm dứt chuỗi trận toàn thua trước SLNA trong các chuyến làm khách.

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 21/7. Bongda24h sẽ tường thuật về trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lich thi dau vong 20 V-League 2018
Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2018

Đội hình dự kiến

SLNA: Vũ Hải; Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Bình, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Lynch, Olaha.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, A Sân, A Hoàng, Việt Hưng, Văn Thanh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar, Zeba Josip

Dự đoán tỷ số: SLNA 2-1 HAGL

Trước vòng 20 V-League: Đại chiến SLNA – HAGL
Trước vòng đấu thứ 20 V-League 2018, người hâm mộ đang dồn sự quan tâm tới trận đấu giữa SLNA vs HAGL, hai đội bóng đang sở hữu những cầu thủ trẻ rất chất...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X