Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Bình Dương 17h00 ngày 20/4 (V-League 2018)

Thứ Sáu 20/04/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 20/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh SLNA vs Binh Duong 17h00 ngay 204 V-League 2018 hinh anh
SLNA vs Bình Dương

Nhận định bóng đá SLNA vs Bình Dương: 1-0

SLNA và B.BD sau 5 vòng đầu đều chỉ thắng 1 trận, còn lại toàn hòa và thua. Thế nên, bộ đôi này đang tạm xếp ở nhóm cuối BXH. Nhưng nếu xem hai đội thi đấu ở những trận vừa qua, nhất là vòng 5 cuối tuần trước, các CĐV của họ ắt chẳng thấy phiền lòng vì tinh thần thi đấu của đội bóng con cưng. Tuy nhiên, cũng từ trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước FLC Thanh Hoá ở vòng đấu mới đây mà B.BD đến làm khách ở thành Vinh với đội hình mất cả quân lẫn tướng.

Theo đó, HLV trưởng Trần Minh Chiến vừa bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu thuộc vòng 6 và 7. Trong lúc đó, cầu thủ trẻ chơi rất ấn tượng ở vòng 5 là Văn Vũ cũng không thể góp mặt vì dính thẻ đỏ (2 thẻ vàng).

Thực tế, việc vắng HLV trưởng Trần Minh Chiến cũng không quá ảnh hưởng đến đội khách ở trận này. Sở dĩ thế là bởi “bộ tam ba con nghé” (như lời tếu táo của HLV Trần Minh Chiến khi nói về bộ ba Minh Chiến - Thanh Sơn - Minh Quang ở khu vực kỹ thuật, cùng tuổi Sửu, sinh năm 1973) rất hợp và hiểu ý nhau, nên khi ông Chiến ngồi khán đài thì hai đồng sự vẫn có thể đảm nhiệm tốt việc chỉ đạo trận đấu. Thêm nữa, B.BD cũng đón chào sự trở lại của gương mặt kỳ cựu Lê Tấn Tài, người vắng mặt ở trận gặp FLC Thanh Hóa vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Sự có mặt của anh sẽ giúp cho các tuyến ở đội bóng đất Thủ gắn kết hơn và những pha kiến tạo cũng sắc bén hơn nhiều.

Trong khi đó, SLNA cũng đang rất hưng phấn với 4 điểm có được sau 2 trận liên tiếp đá sân khách. Điều ấy giúp các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng thêm tự tin trong cuộc tiếp đón B.BD trên sân Vinh vào chiều nay.

Ở cuộc so tài này, lợi thế lớn nhất của SLNA là sân nhà. Còn so về lực lượng, xem ra đây là hai đội được coi “kẻ 9 lạng, người cũng gần 1 cân”. Nói thế, vì chủ nhà hiện đang sở hữu dàn cầu thủ nội vào độ chín và thi đấu rất ấn tượng, thậm chí có thời điểm đội bóng xứ Nghệ chơi “chấp Tây” mà vẫn đá ổn. Trong lúc các gương mặt trẻ bên phía B.BD đang ngày càng cứng cáp bên cạnh những gương mặt kỳ cựu Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Luân…

Hai đối thủ ngang tài và cân sức nên khả năng trận đấu sẽ rất quyết liệt. Thế nhưng, nhìn lịch sử đối đầu ở 5 trận gần nhất, chủ nhà SLNA vẫn chiếm ưu thế hơn một chút.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Vũ Hải; Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng; Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Thế Cường; Tuấn Tài, Olaha.
B.BD: Tấn Trường; Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Huỳnh Phú, Ngọc Mạnh; Lê Tấn Tài, Trọng Huy; Hoàng Max, Tanidis, Anh Đức.

Theo Bongdaplus.vn
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X