Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Viettel (17h00 ngày 24/2): Khách sẽ có quà?

Chủ Nhật 24/02/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của giới chuyên môn về trận Đà Nẵng vs Viettel đang nghiêng về khả năng các vị khách sẽ có 3 điểm. Đây là điều có thể xảy ra khi mà Đà Nẵng đã qua thời đỉnh cao.

Đà Nẵng quyết làm lại

CLB SHB Đà Nẵng vừa trải qua một mùa giải không thành công sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Việc đôn 'tướng trẻ' Nguyễn Minh Phương lên nắm quyền đã khiến đội bóng sông Hàn có màn trình diễn khá chật vật tại V-League 2018.

Thực tế cho thấy, đội bóng sông Hàn trải qua mùa giải tồi tệ khi chỉ giành 31 điểm sau 26 vòng đấu và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. CLB Đà Nẵng thậm chí còn tạo nên một kỷ lục đáng buồn khi không giành nổi một trận thắng ở những lần thi đấu xa nhà.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Viettel, 17h00 ngày 242 Khách sẽ có qu hình ảnh
SHB Đà Nẵng không được đánh giá cao ở V-League 2019

Từ chỗ là một thế lực tại V-League, Đà Nẵng bỗng trở nên tầm thường tại V-League 2018. Điều này buộc ban lãnh đạo Đà Nẵng phải đưa ra quyết định ngừng hợp tác cùng Minh Phương để 'tái hôn' với HLV Lê Huỳnh Đức, người đã có một thập kỷ giữ cương vị HLV trưởng của CLB này.

Sự trở lại của Huỳnh Đức mang tới những tín hiệu đầy lạc quan cho CLB SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên điều đó vẫn không thể xóa nhòa một thực tế là Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị không thực sự tốt cho mùa bóng mới.

Trong thời gian vừa qua, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đã không đưa về cái tên nào nổi bật, mà tin dùng dàn cầu thủ trẻ. Đặc biệt, sự thiếu vắng Huy Toàn, Ngọc Thắng vì chấn thương đã ảnh hưởng cực lớn đến kế hoạch dùng người nơi tuyến giữa của Đà Nẵng, trong bối cảnh họ không có nhiều gương mặt có thể thế chỗ xứng đáng bộ đôi cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trong khi đó trên hàng tấn công, sự trở lại của Đỗ Merlo chỉ mang yếu tố tinh thần khi tiền đạo người Argentina đã qua thời kì đỉnh cao. Một mình Hà Đức Chinh là không đủ gánh vác hàng công của Đà Nẵng lúc này.

Trong giai đoạn chạy đà cho mùa giải mới, đội bóng sông Hàn không để lại nhiều dấu ấn. Họ tham dự tổng cộng 6 trận giao hữu nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với đội chủ nhà trong trận SHB Đà Nẵng vs Viettel khi mà đối thủ của họ lại đang là một đối thủ giàu tiềm lực và khát khao chiến thắng.

Nhưng Viettel không đơn giản

Hậu duệ của CLB Thể Công đang nhận được nhiều sự kỳ vọng sau khi giành vé thăng hạng V-League 2019. Là đội bóng tân binh song Viettel lại đang cho thấy một tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Viettel (17h00 ngày 242) Khách sẽ có quà hình ảnh 2
Viettel của HLV Lee Heung Sil liệu có thể gây bất ngờ ở vòng đấu khai màn V-League 2019?

Trước khi bước vào mùa giải mới, đội bóng áo lính đã có sự đầu tư cực lớn khi vung tiền chiêu mộ 3 'sao bự' là Ngọc Hải, Minh Tuấn và Trọng Hoàng. Cùng với những gương mặt cũ như Bùi Tiến Dũng, Văn Thiết, Hoàng Đức, Văn Hào... CLB Viettel rõ ràng sẽ là đối thủ không dễ chơi ở V-League 2019.

Không chỉ tích cực bổ sung đội hình bằng những tên tuổi lớn, CLB Viettel còn được đánh giá cao ở ban huấn luyện với sự góp mặt của HLV Lee Heung-sil, người đã từng vô địch AFC Champions League cùng CLB Jeonbuk Huyndai Motors. Bên cạnh đó, vị này còn mang về phòng truyền thống Jeonbuk 2 danh hiệu vô địch K.League (2009 và 2011), 1 Cúp QG và 1 Siêu Cúp Hàn Quốc.

Với thành tích cầm quân ấn tượng, HLV Lee Heung-sil chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho V-League 2019 và giúp Viettel chinh phục những mục tiêu cao ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu.

Đội hình ra sân dự kiến:

Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Hoàn, Dominik, Mạnh Hùng, Nhật Tân, Thanh Hải, Anh Tuấn, Minh Tâm, Duy Lam, Victor, Merlo.

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Đàm Tiến Dũng, Việt Phong, Kayo Dias, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Paulo.

Dự đoán tỷ số: 0-2.

Highlight Bình Dương vs Viettel (Giao hữu)

HLV Trần Minh Chiến: Hà Nội FC và Viettel sẽ cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2019
Để thua Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đánh giá chính đối thủ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V-League 2019.
CLB Viettel chiêu mộ thành công sao trẻ Việt kiều trước thềm V-League 2019
Đội bóng áo lính Thể Công Viettel vừa xác nhận đã sở hữu chữ ký của cầu thủ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo trước thềm V-League 2019.
Viettel thăng hạng V-League 2019: Thách thức nào đang chờ “Cơn lốc đỏ”?
Như vậy là CLB Viettel đã sớm giành quyền thăng hạng V-League trước một vòng đấu sau chiến thắng 2-0 dễ dàng trước đối thủ Bình Phước cuối tuần qua. Và liệu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X