Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs HAGL, (19h00 ngày 14/09): Khó cho đội bóng phố núi

Thứ Bảy 14/09/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Sài Gòn đang có phong độ thi đấu cực tốt trên sân nhà, đó đang là một thách thức rất lớn với HAGL. Và liệu thầy trò Lee Tae Hoon có thể giành được một kết quả tốt ở trận Sài Gòn vs HAGL lần này?

 

Thách thức chờ đợi Gỗ

Đứng thứ 12 trên BXH với 26 điểm và chỉ hơn vị trí phải đá trận play-off trụ hạng mà Thanh Hóa đang nắm giữ đúng 1 điểm, CLB HAGL hiểu rằng mọi trận đấu còn lại ở mùa giải này đều sẽ là những trận đấu chung kết đối với họ.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi một khi đã phải đá trận play-off, nguy cơ xuống hạng của họ sẽ là không nhỏ. Chính vì thế, HAGL đang quyết tâm kiếm thêm 3 điểm ở vòng 23 V-League 2019 nhằm hy vọng có thể tìm kiếm được vị trí an toàn trước lượt đấu cuối. 

Nhận định Sài Gòn vs HAGL, (19h00 ngày 1409) Khó cho đội bóng phố nú hình ảnh
Thách thức đang chờ đợi Gỗ trước trận Sài Gòn vs HAGL 

Tuy nhiên để giành chiến thắng ở vòng này, đó sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng với HAGL trong bối cảnh họ sẽ phải đá trên sân của Sài Gòn FC. Trong bối cảnh đội bóng Phố Núi đang không có được phong độ tốt khi có tới 3 trận không biết đến mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây, chuyện đánh bại Sài Gòn chắc chắn sẽ không hề đơn giản.

Ngoài ra, HAGL cũng luôn thi đấu không tốt mỗi khi rời xa sân Pleiku. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận làm khách gần đây. Đây là điều khiến giới mộ điệu không đặt nhiều hy vọng vào cửa có điểm của Gỗ trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Thêm vào đó, ở cuộc đọ sức giữa Sài Gòn vs HAGL lần này, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh. Chân chuyền người Thái Bình đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở vòng đấu tới. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tổ chức cầm bóng nơi tuyến giữa của Gỗ.
 

Hay coi chừng chủ nhà

Bên kia chiến tuyến, CLB Sài Gòn đang có phong độ khá tốt, sau chuỗi trận thất vọng. Với hai thắng lợi liên tiếp, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải này, đội bóng Sài thành đang có được những kết quả thuận lợi, mỗi khi thi đấu trên sân Thống Nhất. 

Sai Gon vs Thanh Hoa
CLB Sài Gòn đang thi đấu khá ấn tượng trên sân nhà ở mùa giải này.

Từ đầu mùa tới giờ, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV trẻ Nguyễn Thành Công (con trai nhà cầm quân kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh) đã có 9 trận bất bại trong tổng số 11 lần được thi đấu trên sân nhà, trong đó có 5 chiến thắng.

Hai thất bại tính đến lúc này của họ chỉ diễn ra trước nhà ĐKVĐ Hà Nội cùng đội bóng đã vào tới trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, Bình Dương FC. Điều đó cho thấy Sài Gòn không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt, và trước một HAGL đang thi đấu trận được, trận dở, đó không phải một thách thức quá lớn đối với họ.

Ở mùa giải này, Sài Gòn đã đánh bại HAGL ở trận lượt đi với tỷ số 3-1. Đây cũng là tỷ số ở trận lượt đi mùa giải 2018 giữa hai đội trên Thống Nhất. Vì thế CLB HAGL sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng bởi chỉ cần mắc một sai sót nhỏ, họ sẽ trả một cái giá rất lớn.

Phong độ gần đây:

Phong do gan day cua Sai Gon vs HAGL
Phong độ gần đây của Sài Gòn vs HAGL

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Đức Lợi, Gustavo, Văn Ngọ, Văn Triền, Geovane, Xuân Toàn, Đình Bảo, Pedro, Vũ Tín 

HAGL: Văn Trường; Hoàng Lâm, A Hoàng, Trọng Sáng; Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Ngọc Quang, Văn Toàn.

Dự đoán: 2-2.

Video: HAGL 1-3 Sài Gòn (Vòng 3 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X