Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Hà Nội 19h00 ngày 17/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 17/06/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Hà Nội lúc 19h00 ngày 17/6 (Vòng 14 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sài Gòn vs Hà Nội 19h00 ngày 176 V-League 2018 hình ảnh
Sài Gòn vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Cần Thơ vs Thanh Hóa: 1-2

Tâm trạng của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đang rất không vui, khi họ vừa trắng tay trên sân Thiên Trường ở vòng 13. Cũng vì trận thua ấy, Sài Gòn FC đã phải rớt xuống vị trí áp chót trên BXH. Thế nên, cuộc tiếp đón Hà Nội FC đang đứng đầu bảng càng thêm phần khó khăn lẫn áp lực cho chủ nhà Sài Gòn FC.

Đội khách đang giữ kỷ lục khi bất bại cả 13 trận của lượt đi, nên họ không hề muốn thành tích ấn tượng ấy bị phá vỡ ngay trận đầu tiên của giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn và gần như chẳng còn đường lùi, các cầu thủ của Sài Gòn FC thường rất biết siết chặt tay nhau để “tìm đường sinh trong cửa tử”. Nói thế, vì ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Sài Gòn FC đã thi đấu rất ngoan cường và giành được 1 điểm trước Hà Nội FC, nên hy vọng họ hoàn toàn có thể làm được điều đó ở cuộc tái đấu chiều nay trên sân nhà Thống Nhất.

Trận này cả hai đội đều sở hữu lực lượng mạnh nhất, đặc biệt Sài Gòn FC có sự quay lại của chân sút Da Sylva và khả năng sẽ giúp hàng công của chủ nhà tự tin hơn trong việc tìm điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Đức An, Hoàng Quảng, Quốc Long, Thành Tín, Trần Vũ, Tiến Duy, Xuân Dương, Văn Triền, Hoàng Thiên, Dugary, Da Sylva.
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Hậu, Duy Mạnh, Duy Khánh, Thành Lương, Moses, Văn Đại, Hùng Dũng, Quang Hải, Samson.

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X