Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh – Nam Định (18h00 ngày 30/5): Tiếp đà hưng phấn?

Thứ Bảy 30/05/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, 30/5, Than Quảng Ninh và DNH Nam Định sẽ bước vào trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 trên sân Cẩm Phả.
 

DNH Nam Định tiếp đà hưng phấn?

Xét về khâu chuẩn bị đến với trận đấu chiều nay, rõ ràng DNH Nam Định là đội bóng nhỉn hơn đội chủ nhà Than Quảng Ninh ở trận đấu chiều nay.

Với DNH Nam Định, họ là một trong số các đội tại Việt Nam trở lại tập trung sớm nhất từ giữa tháng 4 vừa qua để chuẩn bị lại thể lực cho giai đoạn còn lại của V-League cũng như các giải đấu quốc nội. Không những thế, bước vào trận đấu chiều nay, DNH Nam Định vừa mới đả bại HAGL ở vòng đấu trước trên sân nhà Thiên Trường. Đây chắc chắn sẽ là một liệu "doping" thực sự cho đoàn quân của chiến lược gia Nguyễn Văn Dũng.
 

Nhận định Quảng Ninh vs DNH Nam Định Tiếp đà hưng phấn hình ảnh
Nam Định hưng phấn sau trận thắng trước HAGL

Trong khi đó, đội bóng chủ nhà Than Quảng Ninh lại không có được một sự chuẩn bị thực sự như ý. Họ trở lại tập luyện vào ngày 3/5 vừa qua và là đội bóng muộn nhất tập trung do chịu sự tác động của các quy định tại địa phương về công tác phòng chống dịch. Điều này khiến chính HLV Phan Thanh Hùng phải thốt lên rằng “Than Quảng Ninh lúc này không ổn cũng phải cố mà ổn.”

Suốt từ quãng thời gian trở lại tập luyện vừa qua, các cầu thủ Than Quảng Ninh chỉ có 1 trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội và đã gây thất vọng khi để thua với tỉ số 1-4 dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Một sự chuẩn bị không thể tệ hơn!

Nhận định Quảng Ninh – Nam Định (18h00 ngày 305) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh 2
Than Quảng Ninh có sự chuẩn bị tồi tệ trước ngày trở lại

Về mặt lực lượng, Than Quảng Ninh vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ hàng đầu là Hải Huy vì những vấn đề về chấn thương. Nếu Hải Huy không ra sân, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất nặng nề đối với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. Hải Huy là mẫu tiền vệ dẫn dắt lối chơi, không chỉ là cầu thủ có khả năng phát động tấn công tốt, Hải Huy còn sắc sảo trong các pha dứt điểm.

Trong khi đó, DNH Nam Định không có bất cứ trường hợp nào gặp vấn đề với chấn thương. Vì thế, họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Nếu giành chiến thắng sau 90 chiều nay, DNH Nam Định có lẽ cũng không khiến nhiều người phải bất ngờ.

Lịch sử đối đầu cân bằng

Mặc dù DNH Nam Định đang có sự chuẩn bị và phong độ vượt trội so với đội bóng đất mỏ nhưng những con số thống kế về thành tích đối đầu của hai bên đang cho thấy hai đội đang có được sự cân bằng.

Nhận định Quảng Ninh – Nam Định (18h00 ngày 305) Tiếp đà hưng phấn hình ảnh 3
Nam Định và Than Quảng Ninh bất phân thắng bại ở 3 lần gần nhất

Trong 3 lần giáp mặt gần nhất, hai đội đã bất phân thắng bại với 2 trận hòa với tỉ số 1-1. Ở lần đối đầu gần nhất, hai đội hòa nhau 0-0 cũng trong 90 phút trên sân Cẩm Phả tại V-League 2019.

Với phong độ hiện tại, sự chuẩn bị cũng như thành tích đối đầu có phần cân bằng, các CĐV của đội khách DNH Nam Định hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về một chiến thắng ngay trên sân Cẩm Phả sau trận đấu chiều nay. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà, chắc chắn Than Quảng Ninh sẽ không để bị đánh bại một cách dễ dàng.

Dự đoán: Than Quảng Ninh  1 – 2 DNH Nam Định

Đội hình dự kiến: 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Jermie, Nhật Minh, Nguyên Sa, Hồng Quân,  Xuân Tú, Fagan.

DNH Nam Định: Xuân Việt, Hạ Long, Tony, Xuân Quyết, Văn Trường, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Fernandes, Đỗ Merlo. 


  

Trực tiếp bóng đá: Quảng Ninh vs Nam Định link xem cúp quốc gia hôm nay
Link xem trực tiếp bóng đá Quảng Ninh vs Nam Định 18h00 hôm nay 30/5, trận đấu bóng đá Than Quảng Ninh vs Nam Định vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2020 tối nay...
Nhận định bóng đá TPHCM vs Đà Nẵng 19h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia 2020)
TPHCM vs Đà Nẵng lúc 19h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin,...
Nhận định bóng đá SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu 17h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia 2020)
SLNA vs Bà Rịa Vũng Tàu lúc 17h00 ngày 30/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Nhận định bóng đá An Giang vs Viettel 15h30 ngày 30/5 (Cúp quốc gia 2020)
An Giang vs Viettel lúc 15h30 ngày 30/5 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X